Galaxy J5 2015 sắp được lên đời Android 7.0 Nougat

Tin vui cho những ai đang sử dụng phiên bản Galaxy J5 2015 đó là mới đây, Samsung đã bổ sung mẫu smartphone này vào danh sách các thiết bị Galaxy của hãng sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat. 

Theo Phonearena, trang website của Samsung tại Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đăng tải lộ trình cập nhật Android Nougat cho các thiết bị Galaxy của hãng tại nước này. Danh sách này trải dài từ phân khúc giá rẻ, tầm trung đến cao cấp và qua đó cho thấy Galaxy J5 2015 cũng nằm trong kế hoạch cập nhật Android Nougat của Samsung. 

Tất nhiên, hãng sẽ ưu tiên cập nhật Android 7.0 cho các thiết bị cao cấp hơn và mới hơn, sau đó mới đến lượt các thiết bị tầm trung và giá rẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, thì Samsung đã phát hành bản cập nhật này cho nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp của hãng bao gồm Galaxy S7/ S7 Edge, Galaxy S6/S6 Edge, Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2. Do đó, dự kiến Galaxy J5 2015 sẽ chính thức được lên đời Android 7.0 Nougat vào tháng 11 tới đây.

Thêm một lưu ý nhỏ, đây là lộ trình phát hành cho các thiết bị Galaxy của Samsung tại Thổ Nhĩ Kỳ, do đó các phiên bản dành cho những thị trường khác có thể được phát hành cùng lúc hoặc sớm hay có thể là trễ hơn, tùy vào thị trường.

NTT

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Galaxy J7(2015) cũng sắp được lên đời Android 7.0 Nougat sau người anh em Galaxy J5

Không lâu sau khi người anh em Galaxy J5 nhận được thông tin sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat thì mới đây đến lượt Galaxy J7 (2015) cũng nhận được tin vui này.

Samsung Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 Nougat?

Một điều đặc biệt là trong lần rò rỉ này, thiết bị trên chạy nền Android 7.0 Nougat. Nếu thông tin trên là sự thật thì ngày Galaxy J7 2015 cập nhật Android 7.0 sẽ không còn xa.

Samsung Galaxy S7 edge bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat Beta

Chuyên trang sammobile mới đây cho biết Samsung đã bắt đầu cung cấp bản thử nghiệm Android 7.0 Nougat Beta cho người dùng Galaxy S7 Edge tại Anh. Người dùng chỉ cần tải về phần...

Hướng dẫn sử dụng chế độ Pop-up View trên Android Nougat của Galaxy S7/S7 Edge

Google mới đây đã tích hợp tính năng hữu ích này lên Android Nougat, chính vì vậy Samsung cũng đã có những tinh chỉnh nhất định để phù hợp với phiên bản này. Galaxy S7...

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Samsung bắt đầu phát triển Android 7.0 Nougat cho Galaxy S6 và S6 edge

Galaxy S6 và S6 Edge là 2 mẫu smartphone chứng kiến nhiều sự thay đổi đột phá nhất trong quá trình phát triển dòng Galaxy S của Samsung. Mới đây, sau khi tung bản beta...

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,