Rò rỉ hàng loạt thông tin trước thềm sự kiện WWDC 2017 diễn ra

Mới đây trên trang Reddit đã rò rỉ thông tin trước thềm sự kiện WWDC 2017 diễn ra vào ngày hôm nay, trong đó có một số thông tin đáng chú ý liên quan đến iPhone hay iMac thế hệ mới.

Cụ thể, một người tự nhận mình đang làm việc tại Foxconn đã đăng tải thông tin trên trang Reddit, thông tin này nói rằng Apple đang phát triển kính thông minh tích hợp công nghệ thực tế tăng cường AR, và có thiết kế tương tự như Google Glass với 3 màu sắc khác nhau là trắng crystal, vàng champage và màu đen cơ bản. Đồng thời, chiếc kính này cũng có các phiên bản với nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, giá của chiếc kính sẽ rơi vào khoảng 600 USD, dự kiến ra mắt vào năm 2018 – 2019. Dù vậy, người này cũng nói rằng xác suất để chiếc kính được ra mắt chỉ là 65%. 

Rò rỉ hàng loạt thông tin trước thềm sự kiện WWDC 2017 diễn ra

Bên cạnh đó, thông tin của iPhone 8 cũng được hé lộ phần nào, chẳng hạn như máy vẫn được tích hợp cảm biến vân tay TouchID ở mặt trước, có thể là bên dưới màn hình. Dung lượng RAM của máy sẽ là 3GB, tương tự như iPhone 7 Plus ở thời điểm hiện tại. Về cơ bản, máy vẫn sử dụng cổng Lightning như thông thường nhưng được hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh USB Power Delivery, ngoài ra còn có công nghệ sạc không dây tích hợp. 

Với máy tính iMac, người này nói rằng trong năm nay Apple sẽ chỉ làm mới cấu hình và người dùng sẽ phải chờ đến năm 2018 để có được một chiếc iMac có thiết kế mới hoàn toàn. Apple cũng sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của chiếc “thùng rác” Mac Pro vào năm sau.

Nguyễn Nguyên

Theo: Reddit

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Ngoài iOS 12, sự kiện WWDC 2018 sắp tới có gì thú vị?

Trong quá khứ, Táo khuyết từng ra mắt nhiều sản phẩm mới đáng chú ý tại sự kiện này, tiêu biểu như HomePod, iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5. Năm nay, WWDC 2018 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều thông tin hấp dẫn và màn ra mắt của những sản phẩm ấn tượng dưới

[WWDC 2017] Apple giới thiệu AirPlay 2 với nhiều nâng cấp đáng kể

Tại sự kiện WWDC 2017 Apple giới thiệu tới người dùng thiết bị AirPlay 2 với nhiều nâng cấp đáng kể về phần cứng lẫn phần mềm.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Apple sẽ không trình làng bất cứ thiết bị phần cứng nào tại WWDC 2018

Dự kiến tại WWDC 2018 năm nay, Apple sẽ ra mắt phiên bản iOS 12 đồng thời trình bày những thay đổi mà hãng dự kiến thực hiện với bản cập nhật iOS lớn nhất dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Tuy nhiên, nếu bạn đang mong chờ màn ra mắt của các sản

Sự kiện WWDC 2018 của Apple có gì đáng chờ đợi?

Như vậy, Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2018 của Apple đã được chính thức xác nhận thời gian là từ ngày 04 đến ngày 8 tháng 6, đúng với mong đợi. Và, mặc dù vẫn còn vài tháng nữa, nó vẫn được quan tâm nhờ những thứ thú vị được Apple giới thiệu ở

WWDC 2018 sẽ có những điều gì thú vị?

Apple đã chính thức công bố thời gian diễn ra Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu năm 2018 là WWDC. Sự kiện sẽ khởi đầu bằng bài phát biểu quan trọng vào lúc 10 giờ sáng ngày 4 tháng 6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California.

Chờ đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2017

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diến ra sự kiện WWDC 2017 của Apple hàng năm. Cùng điểm qua những thông tin sự kiện Apple WWDC 2017 trước ngày diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và