Fortnite sẽ quay trở lại iOS vào cuối năm nay thông qua Epic Games Store

Với việc Apple công bố thay đổi lớn trong việc phân phối ứng dụng iOS thông qua các cửa hàng trực tuyến khác thay vì độc quyền trên App Store như hiện nay ở thị trường EU. Nhiều hãng lớn đã chuẩn bị cho sự xuất hiện, trong đó có Epic - hãng game hàng đầu đã sẵn sàng ra mắt vào cuối năm nay.

Mặc dù sự thay đổi hiện chỉ áp dụng giới hạn tại 27 quốc gia thành viên EU, nhưng Epic Games đã chuẩn bị quay trở lại với tựa game đình đám Fortnite.

Epic Games thông báo họ sẽ đưa Epic Games Store của riêng mình lên iOS vào cuối năm nay, đây sẽ là nơi giới thiệu trò chơi Battle Royale đình đám. Epic vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức cho cửa hàng trò chơi iOS của mình.

Đây là một tin vui đối với Epic cũng như người dùng điện thoại Android yêu mến trò chơi Fortnite. Bởi trước đó, vào năm 2020, Apple đã loại trò chơi Fortnite ra khỏi App Store do vi phạm chính sách của App Store cho phép người dùng bỏ qua hệ thống thanh toán của hãng.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa hẳn hoàn toàn tự chủ đối với các Cửa hàng ứng dụng mới, Apple sẽ giám sát các Stores của bên thứ ba và sẽ phê duyệt đề xuất các ứng dụng được bán trên cửa hàng trước khi công khai cho người dùng iOS.

Những thay đổi mới theo Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) của EU cũng sẽ cho phép các ứng dụng phát trực tuyến trò chơi trên iOS, điều đó có nghĩa là rất có thể chúng ta sẽ thấy Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce Now trên iOS trong năm nay.

Từ khoá : Epic, Epic Games, App Store

TIN LIÊN QUAN

Clash of Clans và Clash Royale có mặt trên Google Play Games cho PC

Google Play Games là phần mềm dịch vụ cho phép chơi các trò chơi Android trên PC một cách dễ dàng, với các bản cập nhật mới hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K và hỗ trợ bộ tay cầm điều khiển console.

Apple bắt đầu tuyển dụng nhân viên để mở Apple Store ở Bangkok, Thái Lan

Apple đang tuyển dụng nhiều vị trí để chuẩn bị mở cửa hàng bán lẻ Apple Store ở Bangkok, Thái Lan - đây cũng là Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á, sau cái đầu tiên ở Singapore.

25.000 ứng dụng cờ bạc bất hợp pháp của App Store Trung Quốc đã bị xóa

Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV cho biết 25.000 ứng dụng đã được gỡ bỏ kể từ Chủ Nhật vừa qua. Chiếm khoảng 1,4% trong hơn 1,8 triệu ứng dụng hiện có trên App Store ở Trung Quốc.

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

Cận cảnh bên trong trụ sở làm việc mới thành lập của Tencent Holdings

Được biết, Tencent là một công ty cổ phần đầu tư Trung Quốc tích hợp các mảng công nghệ, truyền thông, giải trí và internet khổng lồ. Là chủ sở hữu của Riot Games (nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại), cổ đông lớn của Epic Games (nhà phát triển

Apple đang cân nhắc chọn Indonesia và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store

Theo một bài đăng trên trang web của Apple thì họ sẽ sớm đưa vào hoạt động store chính hãng tại trung tâm mua sắm lớn nhất của Bangkok khi nó mở cửa vào tháng tới. Apple Store được thiết lập để mở cửa vào ngày 10 tháng 11 tới đây và thông tin này

MSI hợp tác với Concept Store mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game 2017

MSI vừa qua đã hợp tác cùng Concept Store để mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game mới của hãng. Qua đó tạo cơ hội cho các bạn game thủ có thể tự tay cảm nhận sức mạnh và tính năng của các sản phẩm laptop MSI 2017, nổi bật là 2 dòng

Apple App Store có doanh thu tăng trưởng "khủng", lên đến 25%

Apple cho biết, người dùng đã chi tới 300 triệu USD để mua các ứng dụng trên App Store trong ngày 1/1. Đây là mức doanh thu một ngày cao nhất của App Store kể từ khi cửa hàng trực tuyến của Apple bắt đầu đi vào vận hành năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm