Clash of Clans và Clash Royale có mặt trên Google Play Games cho PC

Google Play Games là phần mềm dịch vụ cho phép chơi các trò chơi Android trên PC một cách dễ dàng, với các bản cập nhật mới hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K và hỗ trợ bộ tay cầm điều khiển console.

Trong một bài đăng trên blog của mình, gã khổng lồ công nghệ đã công bố một số tính năng mới sắp có trên dịch vụ Google Play Games trên PC. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là hỗ trợ chơi game 4K và cập nhật 2 trò chơi mới.


Người dùng sẽ có tùy chọn tăng độ phân giải lên tới 4K trên các màn hình được hỗ trợ. Cài đặt sẽ được hiển thị trong danh sách lựa chọn các độ phân giải khác mà người dùng có thể chọn.

Một số bộ điều khiển bảng điều khiển hiện cũng tương thích với Google Play Games trên PC. Bộ điều khiển DualSense của PS5 và DualShock của PS4 có thể được sử dụng cùng với dịch vụ, cùng với bộ tay cầm của Xbox Series X/S và Xbox One.

Ngoài ra, Google cho biết họ đã cải tiến tính năng tìm kiếm trò chơi trở nên dễ dàng hơn. Google cũng đã thêm hai trò chơi phổ biến mới vào thư viện bao gồm Clash of Clans và Clash Royale.

Google Play Games dành cho PC vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có khả dụng tại hơn 100 quốc gia. Để có thể chơi các trò chơi Android, hệ thống  yêu cầu tối thiểu cấu hình máy cần được cài hệ điều hành Windows 10, ổ SSD có dung lượng lưu trữ tối thiểu 10GB, GPU Intel UHD Graphics 630, RAM 8GB, CPU 4 core và ảo hóa phần cứng.


TIN LIÊN QUAN

Google Play Games Beta có mặt tại Việt Nam: Đăng ký để chơi game Android trên PC

Sau hơn một năm ra mắt, Google Play Games Beta đã chính thức hỗ trợ thêm 60 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Điều này nâng tổng số các khu vực hỗ trợ lên 120 quốc gia, vùng lãnh thổ. Google Play Games Beta là nền tảng giúp người dùng có thể chơi các

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Google phát triển ứng dụng chơi game từ Google Play dành cho Windows

Google đang phát triển một ứng dụng cho phép người chơi có thể chơi các trò chơi từ Google Play nguyên bản ngay trên máy tính Windows và có thể tiếp tục trò chơi trên các thiết bị Windows hoặc Android mà không bị gián đoạn.

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

Google công bố top ứng dụng và trò chơi phổ biến nhất trên Google Play

Danh sách mà Google đưa ra gồm có những hạng mục như: sách, game, ứng dụng, nhạc, album và phim tại Mỹ... tính từ khi Google Play ra mắt lần đầu tiên đến hiện nay.

Google mất trắng hơn nghìn tỷ vì Fortnite không lên Play Store

Việc Fortnite không lên PlayStore khiến Google mất đi một khoản thu lớn và tạo nên một tiền lệ đáng ngại.

Square Enix và Telltale Games giảm giá hàng loạt game khủng trên Google Play chỉ còn từ 6000 VNĐ

Techrum - Nhằm tăng thêm không khí nhộn nhịp cho thời điểm cuối năm, nhà phân phối game Square Enix và Telltale Games đã đưa ra chương trình giảm giá cực hấp dẫn cho một số tựa game nổi tiêng của mình như Hitman Sniper, Lara Croft GO hay The Walking

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console

Xiaomi Black Shark 4 lộ diện thông số lạ thường trên Google Play Console Chipset của Black Shark 4 thực sự là một bất ngờ. Thời gian qua, thông tin về việc Xiaomi đang phát triển điện thoại chơi game Black Shark thế hệ thứ 4 đã chiếm sóng trên mặt

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này