Điện thoại POCO sẽ sớm trang bị HyperOS do Xiaomi phát triển

Hệ điều hành mới do Xiaomi tự phát triển, HyperOS, sắp ra mắt trên điện thoại thông minh Poco F5 và F5 Pro. Thông tin này được đăng tải bởi trang tin Xiaomiui khi phát hiện bản dựng thử nghiệm HyperOS cho hai thiết bị mới.


Theo nguồn tin này, bản cập nhật HyperOS cho Poco F5 sẽ có tên phiên bản là OS1.0.0.1.UMRMIXM. Trong khi đó, Poco F5 Pro sẽ nhận được bản cập nhật với phiên bản chương trình cơ sở OS1.0.0.3.UMNMIXM và OS1.0.0.3.UMNEUXM tương ứng cho phiên bản toàn cầu và châu Âu.

HyperOS là một hệ điều hành mới của Xiaomi được thiết kế nhẹ hơn và hướng đến hiệu suất cao hơn,nhằm thay thế MIUI trên các thiết bị hiện tại. Với HyperOS, nhà sản xuất cho phép tùy chỉnh cao hơn và cung cấp giao diện thân thiện hơn với người dùng trong khi hệ điều hành này cũng mang đến sự liên kết liền mạch giữa nhiều thiết bị khác nhau trong cùng một nền tảng.

Trước đó, Xiaomi đã chính thức công bố lộ trình và danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS đầu tiên. Bản cập nhật sẽ được triển khai cho các thiết bị Xiaomi và Redmi tại Trung Quốc, sau đó là đợt phát hành HyperOS cho các thiết bị quốc tế dự kiến bắt đầu từ Quý 1/2024.

Lịch trình triển khai HyperOS cho thiết bị Xiaomi/Redmi (Phiên bản Trung Quốc)

Danh mụcTên thiết bịThời gian dự kiến
Điện thoạiXiaomi MIX Fold 3
Xiaomi MIX Fold 2
Xiaomi 13 Ultra
Xiaomi 13 Pro Xiaomi 13
Xiaomi Pad 6 Max 14
Xiaomi Pad 6 Pro
Xiaomi Pad 6
Redmi K60 Extreme Edition
Redmi K60 Pro
Redmi K60
12/2023 – 01/2024
Smart TVXiaomi TV S Pro 65 Mini LED
Xiaomi TV S Pro 75 Mini LED
Xiaomi TV S Pro 85 Mini LED

Thiết bị khácXiaomi Smart Camera 3 Pro PTZ version
Xiaomi Sound speaker

Từ khoá : HyperOS, POCO F5, POCO F5 Pro

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

POCO Launcher "chính hãng" đã có thể tải về trên Google Play, nhanh tay nào!

Launcher là một trong những tính năng mà nhiều hãng điện thoại chỉ muốn độc quyền. Việc các thiết bị không phải dòng POCO F1 được cài POCO Launcher là một tin vui. Các dòng điện thoại đã thử nghiệm cài đặt thành công: Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi

Xiaomi công bố danh sách 20 điện thoại thông minh sẽ được cập nhật MIUI 10

Trở lại vào tháng 7, chúng ta đã thấy danh sách các thiết bị đầu tiên sẽ nhận được MIUI 10. Cập nhật đã bắt đầu diễn ra vào tháng 9 và bây giờ, OEM Trung quốc đã thông báo thêm 21 điện thoại sẽ bắt đầu nhận được ROM ổn định mang tới MIUI 10. Trong

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Xiaomi thu về được mức lợi nhuận 2.1 tỷ USD trong quý 2/2018

Cụ thể Xiaomi đã thu về được mức lợi nhuận 14.6 tỷ Yuan (khoảng 2.1 tỷ USD) trong quý 2/2018, đây được xem là mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái (11.9 tỷ Yuan).

Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai

Hôm nay, Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi cho biết, dự án MIUI 11 đã chính thức được triển khai.

Danh sách những điện thoại Xiaomi được tham gia chương trình nâng cấp lên MIUI 10

Chỉ còn 7 ngày nữa là Xiaomi tổ chức sự kiện giới thiệu siêu phẩm Mi 8 mới nhất, cùng với đó là phiên bản giao diện người dùng được tuỳ biến MIUI 10. Như thường lệ, hãng sẽ cho phép một số người dùng sử dụng các mẫu điện thoại mới nhất tham gia

Xiaomi treo biển quảng cáo chế diễu OnePlus 6T ngay trong sự kiện ra mắt

Cụ thể, trước nơi diễn ra sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 6T, Xiaomi đã treo biển quảng cáo chế diễu thiết bị này ngay tại đây. Theo đó hãng cho biết, mức giá mức giá 3X.999 INR của OnePlus 6T vẫn là quá đắt, thay vào đó, mức giá 20.999 INR của chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.