Rò rỉ: Apple dự kiến tích hợp Game mode vào iOS 17 và iPadOS 17?

Apple Có Kế Hoạch Đưa Game Mode Vào iOS 17 và iPadOS 17?

Game mode là một tính năng mới của hệ điều hành macOS Sonoma, được Apple giới thiệu để tối ưu hóa tài nguyên cho việc chơi game trên máy tính Mac. Mặc dù hiện tại tính năng này chỉ hỗ trợ cho macOS, nhưng có vẻ như Apple cũng đang xem xét việc tích hợp Game mode vào iOS 17 và iPadOS 17.

Theo thông tin từ trang 9to5Mac, họ đã phát hiện tính năng Game mode thông qua việc kiểm tra mã nguồn hệ thống của iOS và iPadOS. Một số framework được sử dụng trong tính năng Game mode của macOS Sonoma đã được thêm vào iOS 17 và iPadOS 17. Tuy Apple chưa chính thức công bố tính năng này, nhưng có khả năng họ đã thử nghiệm nó trên các thiết bị iPhone và iPad.

Bên cạnh việc cung cấp tài nguyên phần cứng tối ưu cho việc chơi game, Game mode cũng giúp giảm độ trễ input khi sử dụng tai nghe Bluetooth như AirPods hoặc controller. Điều này sẽ rất hữu ích cho những người thích chơi game trên các thiết bị di động.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone hoặc iPad để chơi game và thường dùng tai nghe AirPods hoặc controller, liệu bạn có kỳ vọng Game mode sẽ xuất hiện trên iOS 17 và iPadOS 17?

Từ khoá : Apple, Game mode, iOS 17, iPadOS 17

TIN LIÊN QUAN

macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra một video có độ dài 30 giây giới thiệu về dark mode trên macOS 10.14 mới và anh đã đăng một vài ảnh chụp màn hình lên Tweeter.

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

Những tính năng mới toanh trên macOS 10.4 sắp ra mắt

Trước thềm sự kiện WWDC 2018 thường niên, một video đã được phát hiện trên máy chủ của Apple cho thấy một số tính năng mới quan trọng của hệ điều hành macOS 10.14. Video cho thấy macOS 10.14 chạy Xcode 10, tính năng Dark Mode và video xem trước khi

Google đang làm giao diện Dark Mode trên Chrome cho macOS

Team Chromium – nhóm phát triển chính của Google Chrome đã có đề cập đến giao diện tối (Dark Mode) từ khi Apple vừa giới thiệu phiên bản macOS Mojave ở hội nghị WWDC 2018 hồi tháng 6.

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Apple đã cho ra mắt phiên bản cập nhật iOS 11.4.1

Đáng chú ý, ở trong phiên bản này, Apple bổ sung tính năng USB Restrict Mode (Hạn chế kết nối USB) để tránh các trường hợp restore cứng bằng ipsw tại các cửa hàng khi quên mật khẩu.

Phiên bản hoàn chỉnh macOS 10.14 Mojave chính thức được ra mắt

Đầu tháng sáu, Apple đã công bố phiên bản macOS Mojave mới nhất của mình với một số tính năng như: Hỗ trợ giao diện nền tối (dark mode), trình quản lý file Stacks và một số thay đổi về giao diện trong App Store.... Trải qua nhiều phiên bản beta,

Apple phát hành bản thử nghiệm iOS 14.4 dành cho các lập trình viên, đây là cách nâng cấp để trải nghiệm

Không lâu sau khi phát hành bản cập nhật chính thức iOS 14.3 tới tất cả người dùng với nhiều nâng cấp đáng chú ý như Apple Fitness+, hỗ trợ AirPods Max, bổ sung ProRAW trên iPhone 12 Pro | iPhone 12 Pro Max.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.