Facebook loại bỏ ứng dụng Messenger khỏi Apple Watch vào cuối tháng 5

Mới đây, thông báo đã được gửi đến một số người sử dụng Apple Watch, thông báo rằng ứng dụng Messenger trên hệ điều hành WatchOS sẽ ngừng hỗ trợ chính thức vào ngày 31/05. Dù vậy, người dùng vẫn có thể nhận và trả lời tin nhắn nhanh chóng trên Apple Watch, miễn là iPhone của họ kết nối với đồng hồ. MacRumors cho biết rằng Meta, công ty mẹ của Facebook, đã xác nhận rằng phiên bản Messenger cho Apple Watch sẽ không còn hoạt động sau ngày 31/05.

Dường như Meta chưa công bố thông báo chính thức tới toàn bộ người dùng. Họ cũng không giải thích lý do tại sao lại dừng hỗ trợ ứng dụng Messenger trên WatchOS. Theo một số phỏng đoán, Meta có thể đã nhận ra rằng thời gian mà người dùng dành cho ứng dụng Messenger đang giảm.

Đây không phải lần đầu tiên Apple Watch, với hệ điều hành WatchOS, bị các nhà phát triển bên thứ ba ngừng hỗ trợ. Twitter, Instagram, Hulu, Uber,... là một số ứng dụng đã từng không xuất hiện trên App Store của Apple Watch. Gần đây, Apple cũng đã thay đổi cách tiếp cận với Apple Watch. Thay vì cố gắng đưa toàn bộ trải nghiệm iPhone lên chiếc đồng hồ, Apple giờ đây tập trung hơn vào các ứng dụng và tính năng liên quan đến sức khỏe và fitness.

Facebook đã ra mắt ứng dụng Messenger cho Apple Watch vào năm 2015. Ứng dụng này không hỗ trợ phản hồi bằng văn bản, nhưng người dùng có thể gửi tin nhắn đã lưu trước, cũng như các biểu tượng. Người dùng cũng có thể phản hồi bằng giọng nói, và đồng hồ sẽ tự động chuyển giọng nói thành văn bản. Việc Apple Watch không còn hỗ trợ ứng dụng Messenger sẽ không gây ảnh hưởng lớn tới người dùng, vì họ vẫn có thể sử dụng các tính năng phản hồi tin nhắn khi đồng hồ được kết nối với iPhone.

 

Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Meta giới thiệu công cụ hỗ trợ phụ huynh quản lý việc sử dụng Facebook và Messenger của con cái

Gần đây, Meta đã thông báo về việc ra mắt các công cụ mới nhằm giúp phụ huynh có khả năng kiểm soát tài khoản Facebook, Messenger và Instagram của con cái.

Facebook Đạt Mốc Hơn 3 Tỷ Người Sử Dụng Hàng Tháng

Trong báo cáo kết quả kinh doanh quý mới nhất của Meta, có thông báo rằng Facebook đã vượt qua mốc 3 tỷ người dùng tích cực hàng tháng. Nếu tính cả Whatsapp, Instagram, Threads và Messenger, tổng số người dùng hàng tháng là 3,88 tỷ người, gần bằng

Đồng hồ Apple Watch 3 có thể ra mắt cùng thời điểm với iPhone 8

Theo tờ Independent, sự kiện phát hành iPhone 8 của Apple vào khoảng giữa tháng 9 cũng có thể là sự kiện ra mắt phiên bản thứ ba của đồng hồ thông minh Apple Watch.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

[WWDC 2017] Hệ điều hành watchOS 4 có gì mới?

Hệ điều hành watchOS trên các dòng sản phẩm Apple Watch sẽ nhận được bản cập nhật lên phiên bản kế tiếp: watchOS 4 với những tính năng độc đáo sau.

[WWDC 2018] watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập

Nhìn chung, watchOS 5 không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Sau khi được nâng cấp lên HĐH mới, chiếc Apple Watch của bạn có thể chủ động theo dõi quá trình vận động và tập tuyện, tương tự như cách bạn kích hoạt thủ công như trước

Apple tung bản cập nhật mới watchOS 4.3 cho Apple Watch

Với phiên bản watchOS 4.3 này mặt đồng hồ sẽ có một sự thay đổi về giao diện hiển thị để mang lại sự tiện ích hơn cho người sử dụng khi nó có thêm phần hoạt động mới, hiển thị chi tiết thông tin hoạt động hàng ngày của bạn giúp bạn theo dõi hoạt

Facebook đang thử nghiệm tính năng "Xem chung" trên Messenger

Facebook đã phát hành tính năng Watch Party vào khoảng đầu năm nay, nó cho phép mọi người trong một nhóm Facebook cùng xem một video, cùng bình luận và phản hồi cùng nhau. Nhà phát triển Ananay Arora phát hiện ra rằng, một số dòng code được thêm

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên