Apple tung bản cập nhật mới watchOS 4.3 cho Apple Watch

Apple là một trong những “ông lớn” đầu ngành công nghệ không chỉ trong lĩnh vực smartphone mà trong lĩnh vực đồng hồ thông minh hãng này cũng nhận được nhiều quan tâm và khen ngợi từ người dùng và giới công nghệ. Mới đây với bản cập nhật mới watchOS 4.3 cho Apple Watch liệu có những điều gì bạn cần chú ý khi thực hiện cập nhật cho chiếc Apple Watch của mình?

Mặt đồng hồ Siri thông minh hơn 

Với phiên bản watchOS 4.3 này mặt đồng hồ sẽ có một sự thay đổi về giao diện hiển thị để mang lại sự tiện ích hơn cho người sử dụng khi nó có thêm phần hoạt động mới, hiển thị chi tiết thông tin hoạt động hàng ngày của bạn giúp bạn theo dõi hoạt động của mình một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Điều khiển nhạc trên iPhone 

Trong phiên bản cũ là watchOS 4, tính năng này bị nhà sản xuất gỡ bỏ khiến người dùng vô cùng thất vọng và hãng đã phải nhận rất nhiều phản đối. Với phiên bản cập nhật mới này, tính năng này đã quay lại, giờ đây bạn có thể thêm mục 'On iPhone' trong ứng dụng Âm nhạc của Apple Watch để kiểm soát việc chơi nhạc trên iPhone của mình chứ không chỉ trên Watch.

Ngoài tính năng kiểm soát nhạc trên iPhone, bạn cũng có thể điều khiển âm lượng và phát lại trên một HomePod trên bản cập nhật mới này.

Khắc phục lỗi 

Phiên bản mới watchOS 4.3 đã giúp Apple khắc phục những lỗi nhỏ trước đó như sự cố với thành tích Hoạt động (Activity), sửa lỗi khiến các lệnh âm nhạc của Siri không hoạt động,….

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Apple Watch thì hãy cập nhật phiên bản này ngay nhé vì nó thực sự rất tiện lợi và hữu ích.

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2018] watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập

Nhìn chung, watchOS 5 không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Sau khi được nâng cấp lên HĐH mới, chiếc Apple Watch của bạn có thể chủ động theo dõi quá trình vận động và tập tuyện, tương tự như cách bạn kích hoạt thủ công như trước

[WWDC 2017] Hệ điều hành watchOS 4 có gì mới?

Hệ điều hành watchOS trên các dòng sản phẩm Apple Watch sẽ nhận được bản cập nhật lên phiên bản kế tiếp: watchOS 4 với những tính năng độc đáo sau.

Facebook loại bỏ ứng dụng Messenger khỏi Apple Watch vào cuối tháng 5

Mới đây, thông báo đã được gửi đến một số người sử dụng Apple Watch, thông báo rằng ứng dụng Messenger trên hệ điều hành WatchOS sẽ ngừng hỗ trợ chính thức vào ngày 31/05. Dù vậy, người dùng vẫn có thể nhận và trả lời tin nhắn nhanh chóng trên Apple

Apple ấn định thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5

Cụ thể thứ 2 tuần sau tức 17/9 iOS 12 và watchOS 5 sẽ có bản cập nhật chính thức. macOS Mojave sẽ cập nhật vào tuần sau đó tức 24/9. Như vậy là chỉ vài ngày nữa thôi rất nhiều thiết bị sẽ nhận được gói cập nhật mới với rất nhiều thay đổi.

Đồng hồ Apple Watch 3 có thể ra mắt cùng thời điểm với iPhone 8

Theo tờ Independent, sự kiện phát hành iPhone 8 của Apple vào khoảng giữa tháng 9 cũng có thể là sự kiện ra mắt phiên bản thứ ba của đồng hồ thông minh Apple Watch.

Có thể nghe Spotify trực tiếp trên Apple Watch mà không cần iPhone

Spotify sắp trình làng tính năng steam nhạc trên Apple Watch, độc lập với iPhone. Giúp người dùng sử dụng những chiếc đồng hồ thông minh của Apple trở nên linh hoạt hơn. Sau 2 năm thử nghiệm, người dùng Spotify có thể phát nhạc từ đồng hồ đến tai

iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 vừa được phát hành hôm nay

Vì vậy có rất nhiều khách hàng đang sẵn sàng nâng cấp. Khi nào bản cập nhật iOS 12 sẽ được phát hành? Đó là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều cho mình trong ngày hôm nay. Apple đã không thông báo công khai một thời gian chính xác cho các bản phát

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

Phim cuối tuần : 10 trận chiến Solo nảy lửa

Thống kê những bộ phim được Watchmojo đánh giá trong top 10 cuộc chiến tay đôi xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng

Khi mua một chiếc điện thoại mới và bạn cần chuyển hết các dữ liệu cũ qua nhưng chưa biết làm thế nào. Đừng lo bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng