Cuối tháng 4, Galaxy S23 “Khóc thét” khi iPhone 12 giảm giá mạnh 5 triệu đồng

trangcongnghe.vn - Trong tháng 4 vừa qua, thị trường điện thoại di động đã chứng kiến một cú sốc lớn khi mẫu iPhone 12 được giảm giá mạnh tới 5 triệu đồng. Sự giảm giá này đã tạo nên một khoảng cách giá rất lớn so với sản phẩm cạnh tranh của Samsung là Galaxy S23.

Cuối tháng 4, là thời điểm phù hợp với các nhà bán lẻ khi họ đang cố gắng giảm giá để tăng doanh số bán hàng trong dịp nghỉ lớn sắp tới. iPhone 12 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất, và việc giảm giá mạnh tay này đã khiến nó trở thành một trong những sản phẩm di động có giá cả phù hợp nhất trên thị trường.

Báo giá iPhone 12 giảm mạnh mới nhất

Sự khác biệt giá giữa iPhone 12 và Galaxy S23 là rất lớn, và đó là một điều mà các nhà sản xuất điện thoại di động cần quan tâm đến. Với giá cả hợp lý và hiệu năng tốt, iPhone 12 đã trở nên rất phổ biến và đang chiếm lĩnh thị trường. Cụ thể, mức giá iPhone 12 đã được giảm sâu như sau:

  • iPhone 12 - Dung lượng 64GB: Giá 14.390.000₫

  • iPhone 12 - Dung lượng 128GB: Giá 15.990.000₫

Mặc dù Galaxy S23 được đánh giá là một sản phẩm di động tuyệt vời với nhiều tính năng đáng chú ý, nhưng sự giảm giá của iPhone 12 đã khiến nó trở nên khó để cạnh tranh. Điều này sẽ có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Samsung, nhất là trong thời điểm này khi các nhà bán lẻ đang đua nhau giảm giá.

Như vậy, việc giảm giá mạnh của iPhone 12 đã tạo nên một sự khác biệt giá rất lớn so với Galaxy S23 và khiến cho sản phẩm của Samsung gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh trên thị trường điện thoại di động.

Thiết kế độc đáo với viền vuông của iPhone 12

iPhone 12 được thiết kế với viền vuông lấy cảm hứng từ iPhone 5s, tạo nên một vẻ ngoài đặc biệt và khác biệt so với những chiếc điện thoại khác trong cùng phân khúc. Kích thước máy được tối ưu hóa để mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất đối với người dùng. So với iPhone 11, máy giảm được 16% trọng lượng, trở nên nhẹ nhàng hơn để người dùng có thể cầm nắm dễ dàng hơn. Độ mỏng của máy cũng được cải thiện lên đến 11%, và kích thước tổng thể của máy giảm đi 15%. Màn hình của máy có kích thước 6.1 inch giống như iPhone 11, giúp người dùng có thể trải nghiệm những nội dung đa phương tiện một cách rõ nét và sống động hơn.

Mặt trước và sau của máy được bao phủ bởi kính cường lực chất lượng cao, đảm bảo sự bền chắc và độ bảo vệ tối đa cho máy. Đặc biệt, mặt trước của máy được trang bị công nghệ Ceramic Shield chống xước, giúp bảo vệ màn hình khỏi các va chạm và trầy xước cũng như tự tin hơn trong việc sử dụng. Khung viền được làm bằng nhôm chất lượng cao, mang lại sự chắc chắn và độ bền cao cho máy. Đồng thời, khung viền cũng giúp giảm trọng lượng của máy, làm cho việc cầm nắm và sử dụng một tay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: iPhone 14 Plus giảm giá ngay 6,2 triệu - Rẻ hơn cả Galaxy S23 Plus tại Việt Nam

Mổ xẻ Nokia G22 siêu phẩm giá rẻ: Hiệu năng ổn, chụp ảnh đẹp, giá từ 3.9 triệu đồng

Màn hình OLED chất lượng tầm trung của iPhone 12

iPhone 12 là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Apple trong năm 2020. Màn hình OLED Super Retina XDR của iPhone 12 được thiết kế với kích thước 6.1 inch, độ phân giải 1170 x 2532 pixels và độ tương phản 2.000.000:1, đem đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Trong khi màn hình này hoạt động tốt với hầu hết các tác vụ thường ngày, nó cũng rất tốt cho việc xem phim hoặc chơi game.

Màn hình OLED của iPhone 12 cũng nổi bật với chất lượng hình ảnh đẹp và màu sắc sống động. Với giá cả phải chăng của iPhone 12, màn hình OLED giờ đây đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Điều này mang lại lợi ích cho người dùng khi có thể sở hữu một sản phẩm với màn hình OLED chất lượng tốt mà không cần phải chi tiền quá nhiều.

Tại sao iPhone 12 đáng mua?

Với giá bán chỉ từ 14 triệu đồng, iPhone 12 là một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được trang bị những tính năng đáng chú ý như màn hình OLED siêu nét, hệ thống camera chất lượng cao, khả năng chống nước và bụi IP68, cùng với nhiều tính năng thông minh khác như Face ID, sạc nhanh và sạc không dây.

Ngoài ra, iPhone 12 cũng được trang bị chip A14 Bionic mạnh mẽ, cho phép người dùng chơi game và xem video mượt mà, không giật lag. Ngoài ra, sản phẩm này còn được cập nhật thường xuyên với những bản vá lỗi và tính năng mới, giúp cho người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất. Với những tính năng và ưu điểm trên, iPhone 12 thực sự là một sản phẩm đáng mua và đáng đầu tư cho những người yêu công nghệ.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt chương trình đổi smartphone lấy Galaxy S9/S9+

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt và ngay bây giờ Samsung đã tung ra chương trình tiết kiệm cho người dùng sử dụng các smartphone khác muốn nâng cấp lên bộ đôi flagship mới này.

Q3-2017: 41 triệu iPhone bán ra, vượt mốc 1,2 tỉ doanh số iPhone

Trong ba tháng Quý 3 năm tài khóa 2017, Apple bán được 41 triệu iPhone, chính thức bước qua cột mốc 1,2 tỉ iPhone bán ra 10 năm qua trên toàn cầu.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple và Samsung tiếp tục thống trị doanh số smartphone toàn cầu Q2/2020, iPhone 11 bán chạy nhất, bỏ xa đối thủ Galaxy A51

Các mẫu điện thoại bán chạy hàng đầu trong Q2/2020 vẫn đến từ các thương hiệu nổi bật như Apple với dòng iPhone 11 và Samsung với dòng Galaxy A51. Nhìn chung doanh số smartphone toàn cầu trong Q2 vừa qua đã chứng kiến đà giảm tốc cực mạnh do tác

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

 4 cách tạo video time-lapse trên Android

Trong những năm gần đây, video time-lapse đã là khái niệm không còn xa lạ đối với những người yêu nhiếp ảnh. Với khả năng rút ngắn thời gian, loại video này sẽ mang đến cho người xem cái nhìn tổng thể nhất về khung cảnh

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.