Nền tảng TMĐT dược phẩm Thuocsi vừa huy động được 9 triệu USD

Vòng gọi vốn tài trợ nói trên còn có sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại của Thuocsi, bao gồm: Cocoon Capital, Genesia Ventures, Sequoia Capital Surge và Nextrans của Sequoia Capital India.

Nền tảng TMĐT dược phẩm Thuocsi vừa huy động được 9 triệu USD

Thuocsi đã nâng tổng số vốn tài trợ mà họ đã huy động được ở series A lên con số 12 triệu USD.

Ra mắt vào năm 2017, được coi là cuộc cách mạng hóa ngành phân phối dược phẩm ở Đông Nam Á, Thuocsi đang tham gia kinh doanh bằng việc kết nối các hiệu thuốc, phòng khám và hiệu thuốc nhỏ với các nhà phân phối dược phẩm được cấp phép. Thuocsi cung cấp tính năng khớp lệnh tự động và dịch vụ hậu cần từ đầu đến cuối, nhằm hợp lý hóa quy trình cung ứng dược phẩm tại Việt Nam.

Với vòng gọi vốn tài trợ mới này, Thuocsi đã nâng tổng số vốn đầu tư mà startup này đã huy động được lên con số 12 triệu USD. Trong năm 2020, startup này thu về 2,5 triệu USD trong vòng tiền series A do Surge và Genesia Ventures của Sequoia Capital India dẫn đầu. Trước đó, trong năm 2019, Thuocsi đã huy động được 500.000 USD từ Cocoon Capital và Viet Captital, hai quỹ đầu tư Singapore và Việt Nam.

Thuocsi cho biết hiện đang có 2 trung tâm phân phối tại TP.HCM và Hà Nội, cho phép công ty phân phối các sản phẩm dược phẩm trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Thuocsi đang xử lý khoảng 30.000 đơn đặt hàng mỗi tháng, tham gia vận chuyển vật tư y tế và dược phẩm đến hơn 13.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Thuocsi cũng đã mở một trung tâm giao hàng mới tại Đồng Nai để xử lý các đơn hàng trong khu vực các tỉnh/thành phía Nam.

Thuocsi được thành lập bởi Peter Nguyễn, Vũ Vương và Hoàng Nguyên, những người đều đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc sức khỏe. Hoàng Nguyên cũng đồng sáng lập Dentalaborate, một startup về nha khoa ở California, Mỹ, cung cấp răng sứ theo yêu cầu sử dụng công nghệ CADCAM./.

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết gọi vốn thành công hàng triệu USD của các startup

Dù trải qua muôn vàn khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng từ đầu năm đến nay, nhiều startup Việt vẫn gọi vốn thành công hàng triệu USD.

Startup truyền thông số Vietcetera huy động vốn thành công 2,7 triệu USD

Vietcetera, một startup truyền thông số, đã công bố huy động thành công khoản vốn đầu tư 2,7 triệu USD từ North Base Media, quỹ đầu tư mạo hiểm toàn cầu tập trung vào các công ty truyền thông.

Huy động thành công 578 triệu USD, Ninja Van vượt mốc định giá 1 tỷ USD

Startup logistics của Singapore, Ninja Van, đang hoạt động tại 6 quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, đã huy động thành công 578 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E vừa qua. Sau vòng gọi vốn mới nhất này, hiện Ninja Van đã vượt qua mốc định

Hàng trăm triệu USD âm thầm đổ vào Việt Nam

Giữa bối cảnh Covid-19, nhiều startup đi đúng nhu cầu của thị trường như giáo dục online, chăm sóc sức khoẻ, giao hàng,... nhận được nguồn vốn lớn của các quỹ ngoại.

Edtech là một cuộc "phiêu lưu" dài hạn với các startup

Khi đại dịch COVID-19 bùng phát kéo dài, nhiều trường học phải đóng cửa, các lớp học từ offline chuyển sang online để thích ứng và không bị gián đoạn. Trong bối cảnh đó, cuộc đua đầu tư vào công nghệ giáo dục Edtech ngày càng nóng, đây trở thành

KiotViet vừa có 45 triệu USD từ vòng gọi vốn series B

KiotViet, công ty cung cấp giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp, cho biết đã huy động được 45 triệu USD trong vòng gọi vốn gần đây nhất.

Doanh số iPhone trong năm 2018 sẽ sụt giám đến 16 triệu máy

Trang tin CNET cho biết, con số ước lượng này được đưa ra dựa trên giả thiết rằng khoảng 10% số người dùng hiện đang sở hữu iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus, 7, 7 Plus và SE sẽ bỏ ra 29 USD để thay pin iPhone thay vì mua một chiếc iPhone đời mới.

SaaS có thể trở thành thế mạnh mới trong lĩnh vực công nghệ Ấn Độ

Ngành công nghiệp phần mềm dưới dạng dịch vụ software-as-a-service - SaaS đang có tiềm năng trở thành thế mạnh mới trong lĩnh vực công nghệ của Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn