Nút tai giấc ngủ Bose SleepBuds II: Chặn tiếng ồn tốt hơn, nhiều nội dung thư giãn mới, kháng nước IPX4, giá từ 5tr990

Nút tai giấc ngủ Bose SleepBuds II: Chặn tiếng ồn tốt hơn, nhiều nội dung thư giãn mới, kháng nước IPX4, giá từ 5tr990

Sleepbuds II che tiếng ồn tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước, được trang bị danh mục nội dung mới giúp giải toả căng thẳng, khiến việc nghỉ ngơi dễ dàng hơn. Kết hợp thiết kế âm học và điện tử hoàn toàn mới, lớp vỏ siêu nhẹ, đệm tai độc quyền mang đến sự vừa vặn chắc chắn với hơn 40 bản nhạc miễn phí.

Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe khử tiếng ồn chủ động hoặc tai nghe nhét tai với tính năng bổ sung, chúng không phát nhạc trực tiếp từ thiết bị hay cho phép thực hiện cuộc gọi - bởi vì mọi chi tiết đều được tối ưu hóa cho chỉ một việc – giúp ngủ ngon hơn, cả đêm, mọi đêm.
Nghiên cứu trên người dùng thử nghiệm
Trong một nghiên cứu đầu tiên thuộc lĩnh vực này, Bose cùng với Khoa Y Tế Anschutz thuộc Đại học Colorado và Trung tâm Đổi mới UCHealth CARE kiểm tra tác động của công nghệ giấc ngủ Bose, công nghệ đã được chứng minh lâm sàng giúp mọi người đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy 100% người tham gia xác nhận khả năng chặn tiếng ồn của Bose có tác dụng chống lại những nhiễu loạn thông thường khiến họ thức giấc hoặc đánh thức họ; 86% cho biết sản phẩm giúp họ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn; 76% nói rằng nó giúp họ ngủ ngon; và 80% cho biết chất lượng giấc ngủ được cải thiện tổng thể.


Thư viện nội dung mới - Yên tĩnh căn phòng, yên tĩnh tâm trí
Để điều khiển và cập nhật, ứng dụng Bose Sleep miễn phí giúp bạn đặt báo thức, thay đổi âm lượng cùng với ba danh mục nội dung - tất cả đều được phát triển, thiết kế và phối hợp chính xác để khắc phục những yếu tố khiến bạn khó ngủ hay làm bạn thức giấc. Với tiếng ồn, 14 bản nhạc chuyên để che tiếng ồn phản ánh tần số của chúng và che đi dưới các lớp âm thanh nhẹ nhàng. Nếu tâm trí bạn đang chạy đua, 15 âm thanh tự nhiên Naturescapes sẽ giúp tâm trí bước chậm rãi lại với Country Road, Shore Line, Boardwalk, v.v; 10 giai điệu tĩnh lặng Tranquilities sẽ giúp giảm căng thẳng với Lift, Drift, Dream, v.v.


Tốt hơn - từ Chặn tiếng ồn đến Nút tai, Bluetooth đến Pin, Màng loa đến đệm tai
Bose Sleepbuds II có nhiều tiến bộ trong việc quản lý tiếng ồn, thiết kế âm học, tâm lý học âm thanh và thu nhỏ kích thước linh kiện điện tử. Mỗi nút tai chỉ dày hơn 6mm - tương đương tẩy bút chì – giúp làm giảm đáng kể sự tiếp xúc gây khó chịu khi gối đầu, kể cả lúc nằm nghiêng.

Lớp phủ chống ma sát mới của nút tai giúp ngăn 'tiếng rít' khi cọ xát với vải và một ăng-ten mới cho kết nối tin cậy hơn với điện thoại và máy tính bảng qua kết nối Bluetooth năng lượng thấp. Bên trong, pin NiMH (Nickel-metal Hydride) mới cung cấp thời lượng pin 10 giờ; bảng mạch cực nhỏ lưu trữ tới 10 tệp âm thanh từ thư viện của ứng dụng Bose Sleep. Các âm thanh che tiếng ồn kết hợp với màng tai nghe mới “che và thay thế” nhiều âm thanh không mong muốn hơn bao giờ hết. Thiết kế cân bằng áp suất và các đệm tai silicon mềm sẽ “chặn” thêm các âm thanh đến tai bạn. Với ba kích cỡ, các đầu đệm tai được chế tạo khác với những đệm tai sử dụng ban ngày, chất liệu, hình dáng và thiết kế của chúng được tối ưu để giữ nguyên vị trí cho một đêm nghỉ ngơi yên bình, không đau đớn.
Hộp sạc mới, tương thích cao, chuẩn IPX4
Sleepbuds II đi kèm với một hộp sạc mạ nhôm cải tiến giúp ổn định từng nút tai khi chúng được cất và sạc, cung cấp thêm thời lượng pin lên đến 30 giờ. Nút tai tương thích với cả các thiết bị iOS và Android. Về độ bền, chúng có khả năng kháng mồ hôi và nước với chuẩn IPX4.


Giá cả và địa chỉ mua hàng
Bose Sleepbuds II có mặt chính thức trên thị trường từ ngày 02.03.2021 với giá bán chính thức là 7.690.000đ. Trong đợt này, Bose còn giới thiệu các sản phẩm khác gồm loa di động SoundLink Revolve II và Revolve+ II với thời lượng pin dài hơn và khả năng kháng nước và kháng bụi bẩn (IP55) tốt hơn thế hệ đầu với giá lần lượt là 5.990.000đ và 8.480.000đ; cùng loa Soundbar 300 giải trí tại gia với giá bán 12.290.000đ.

TIN LIÊN QUAN

Bose chính thức ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds nhỏ gọn, hoàn toàn không dây

Bose® sleepbuds là sản phẩm nhỏ nhất từng được Bose sản xuất và được trang bị với công nghệ độc quyền. Sản phẩm được cài đặt sẵn 10 đoạn âm thanh 'sleeptracks' giúp đặt tần số của những tiếng ồn như tiếng ngáy, môi trường xung quanh, tiếng chó sủa,

Bose thử nghiệm tai nghe không dây chống ồn khi ngủ cho người đeo

Engagget cho biết chiếc tai nghe chống ồn này sẽ hoạt động như một 'máy ồn trắng' (white-noise) mà bạn chỉ cần đưa nó vào tai để sử dụng.

Bose ra mắt dòng tai nghe không dây SoundSport Free hướng tới người yêu thể thao

Bose SoundSport Free cũng là cái tên mới nhất đi theo xu hướng tai nghe với thiết kế không dây hoàn toàn. Đại diện Bose cho biết các kỹ sư của hãng đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đảm bảo trải nghiệm âm thanh đem đến cho người dùng không

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

Loa Bluetooth® SoundLink® Micro: Chiều rộng và sâu chỉ 9,5 cm, cao 3,8 cm và 290 g

Với âm thanh vượt trội so với kích thước, và được kiểm định để vượt qua định mức chống nước IPX7, Micro cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, nghe và thực hiện cuộc gọi, hay truy cập đến Siri hoặc Google Assistant – to hơn, ở bất cứ đâu, hơn bao giờ

Loa kết nối Internet của Bose và Sonos có thể bị hacker tấn công từ xa

Nếu một ngày nào đó người dùng những bộ loa kết nối Internet của Sonos hoặc Bose bỗng nhiên được nghe những giai điệu lạ thì xin hãy bình tĩnh vì điều đó chứng tỏ những thiết bị giải trí này đã bị hacker điều khiển từ xa.

Khui hộp Bose QuietComfort 35 - Thiết kế đẹp mắt, cách âm tuyệt vời

Chính vì vậy mà Bose đã nâng cấp QuietComfort lên bản 35 từ bản QuietComfort 25 cũ, bổ sung...

Bose ra mắt dòng loa di động SoundLink Revolve: âm thanh 360 độ, Bluetooth, NFC, giá từ $250

Mục tiêu của Bose khi tạo ra dòng loa Revolve chính là nhờ thành công của dòng SoundLink,...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2