Google bổ sung thêm một số smartphone và máy tính bảng vào danh sách được hỗ trợ ARCore

Google đã lặng lẽ bổ sung thêm một số smartphone và máy tính bảng vào danh sách các thiết bị được hỗ trợ ARCore. Tuy nhiên không chỉ có các thiết bị Android mà còn có cả iOS của Apple.

Google bổ sung thêm một số smartphone và máy tính bảng vào danh sách được hỗ trợ ARCore

Có ít nhất bốn chiếc smartphone Android tương thích sẵn với ARCore khi bán ra, bao gồm: Google Pixel 3, Pixel 3 XL, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro. Các model khác nhận được hỗ trợ trong tháng 10 này, bao gồm: LG G7 One, LG V40, Nokia 7.1, Vivo X23 và Huawei Y9 2019.

Về phần các thiết bị của Apple, gồm có hai điện thoại và hai máy tính bảng nhận được hỗ trợ ARCore: iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPad 9.7 inch và iPad Pro 10.5 inch. 

Video giới thiệu về Google ARCore

ARCore là một bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) dành cho những ứng dụng nào muốn tích hợp chức năng AR, và đây cũng là câu trả lời của Google dành cho ARKit của Apple. Việc có ARCore sẽ giúp các nhà phát triển tiết kiệm nhiều thời gian, công sức khi viết những chức năng AR do họ không cần phải làm hết mọi thứ lại từ đầu.

 

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/google-arcore-ho-tro-them-nhieu-thiet-bi-android-va-ca-ios-1738.html

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm thực tế ảo tăng cường smartphone Android với ARCore

Theo đó, Google đã tích cực làm việc với các nhà sản xuất smartphone như Samsung, Motorola, Huawei, Xiaomi cùng nhiều công ty khác để phát triển ARCore, nhằm mang công nghệ thực tế ảo tăng cường đến nhiều loại smartphone ở các phân khúc giá bán

Nokia sẽ sớm mang công nghệ ARCore lên Nokia 8

Để minh chứng cho quyết tâm trên, Google đã ra mắt nền tảng ARCore 1.0 vào đầu năm nay và liên tục nối dài danh sách các thiết bị hỗ trợ. Hiện tại nền tảng này đã có phiên bản mới ARCore 1.3 và được chính thức hỗ trợ trên OnePlus 5T, OnePlus 6,

Samsung hợp tác với Google mở rộng nền tảng thực tế tăng cường ARCore lên các thiết bị Galaxy

Tính năng tăng cường thực tế AR đang được các nhà sản xuất smartphone ưa chuộng. Sau khi Apple tiến hành hỗ trợ công nghệ AR cho những thiết bị của mình, thì Samsung cũng đã tiến hành bắt tay với Google để không thua kém trong lĩnh vực này.

ARCore của Google cũng sẽ được trang bị cho Nokia 6.1 Plus

Theo Phonearena, thời gian gần đây chúng ta đã được nhìn thấy một vài tin đồn và danh sách chứng nhận về chiếc Nokia 5.1 Plus. Nhưng nếu danh sách thiết bị hỗ trợ ARCore bị rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì có vẻ như HMD Global đang phát triển

Những thiết bị được hỗ trợ cho nền tảng phát triển thực tế tăng cường ARCore

Những phiên bản Galaxy S9 hỗ trợ ARCore sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 và có tên mã là SM-G960U, SM-G960U1, SM-G960W, SM-G960F, SM-G960N, SM-G960XN, SM-G960X, SM-G960XN, SM-G960XU, SC-02K, SCV38, SM- G960F, SM-G960X, SM-G960N và SM-G960XN.

Google có thể ra mắt 2 smartphone tầm trung thay thế dòng Nexus

Trong mã nguồn APK ARCore v1.5 mới nhất, một số các thiết bị mới hỗ trợ ARCore được bổ sung vào danh sách, bao gồm 2 thiết bị không xác định. Rất có thể đây là 2 smartphone tầm trung đến từ Google.

ARCore của Google sẽ được hỗ trợ trên Nokia 6.1, Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Cụ thể, danh sách thiết bị hỗ trợ nền tảng ARCore đề cập sự có mặt của Nokia 6.1 Plus. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm này.

Measure: Ứng dụng đo chiều cao hoặc chiều dài của một vật thể hỗ trợ ARCore

Với Measure, bạn có thể đo chiều cao hoặc dài của vật thể đơn giản bằng cách hướng camera vào và đặt 2 điểm đo. Bạn có thể chuyển đơn vị inch hoặc m/cm trong phần cài đặt.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!