ARCore của Google cũng sẽ được trang bị cho Nokia 6.1 Plus

HMD Global đã xác nhận các thiết bị của hãng sẽ được hỗ trợ ARCore của Google là Nokia 6.1, Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco. Tuy nhiên, ngoài các thiết bị kể trên thì danh sách thiết bị được hỗ trợ ARCore trên trang web chính thức của Google vừa tiết lộ một smartphone Nokia hoàn toàn mới, có tên gọi là Nokia 6.1 Plus. 

ARCore của Google cũng sẽ được trang bị cho Nokia 6.1 Plus

Theo Phonearena, thời gian gần đây chúng ta đã được nhìn thấy một vài tin đồn và danh sách chứng nhận về chiếc Nokia 5.1 Plus. Nhưng nếu danh sách thiết bị hỗ trợ ARCore bị rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì có vẻ như HMD Global đang phát triển một điện thoại tầm trung khác, có tên gọi là Nokia 6.1 Plus.

Được biết, đây là lần đầu tiên cái tên này xuất hiện, do đó không quá ngạc nhiên khi hiện tại chúng ta không có nhiều thông tin về chiếc Nokia 6.1 Plus này. Tuy nhiên, với việc cả Nokia 7 Plus và Nokia 5.1 Plus đều được trang bị màn hình tỷ lệ mới 18:9 thì nhiều khả năng Nokia 6.1 Plus cũng sẽ có màn hình tràn viền ở mặt trước, nhưng vẫn chưa biết liệu máy có phần “tai thỏ” ở viền trên màn hình hay không.

Ngoài ra, giới thạo tin hy vọng rằng mẫu điện thoại tầm trung mới này của HMD Global sẽ mang trong mình sức mạnh xử lý của con chip Snapdragon 636, có RAM ít nhất 4GB và đi kèm 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 32GB hoặc 64GB. Chưa hết, khi nói về khả năng chụp ảnh thì với việc cả Nokia 5.1 Plus và Nokia 7 Plus đều sở hữu camera sau kép thì nhiều khả năng thiết bị Nokia tiếp theo cũng đi theo xu hướng này.

Cuối cùng, do đây là lần tiên Nokia 6.1 Plus bị rò rỉ thông tin nên khả năng cao máy sẽ không được trình làng sớm mà có thể xuất hiện tại IFA 2018, diễn ra vào tháng 9 này. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ sớm mang công nghệ ARCore lên Nokia 8

Để minh chứng cho quyết tâm trên, Google đã ra mắt nền tảng ARCore 1.0 vào đầu năm nay và liên tục nối dài danh sách các thiết bị hỗ trợ. Hiện tại nền tảng này đã có phiên bản mới ARCore 1.3 và được chính thức hỗ trợ trên OnePlus 5T, OnePlus 6,

Nokia 8.1 chip Snapdragon 710 vừa được phát hiện trong danh sách thiết bị hỗ trợ ARCore

Danh sách các thiết bị hỗ trợ AR Core của Google vừa gián tiếp sự tồn tại của smartphone Nokia 8.1.

Nokia 8.1 dùng chip Snapdragon 710 tiếp tục xuất hiện

Chiếc smartphone chưa ra mắt Nokia 8.1 mới đây đã xuất hiện bên trong danh sách các thiết bị hỗ trợ ARCore của Google. Nokia 8.1 trước đây đã từng...

Ba smartphone hoàn toàn mới của Nokia xuất hiện trong cơ sở dữ liệu ARCore

Được biết, trước đây tên mã AOP và PNX đã từng xuất hiện trước đây. Và hình ảnh thực tế của chiếc Nokia 9 bị rò rỉ có tên mã đi kèm là AOP. Còn PNX được biết đến với tên mã “Nokia Phoenix”, đây chính là chiếc Nokia X7 hoặc 7.1 Plus. Còn CTL là

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.