Huawei ngày càng chứng tỏ khả năng am hiểu và chiều lòng khách hàng trẻ

Y9 2019 - chiếc smartphone mới nhất mà Huawei vừa tung ra thị trường Việt Nam hội đủ tố chất của một dòng sản phẩm trẻ trung – ưu tú. Dường như, đối tượng người dùng trẻ là cảm hứng bất tận giúp ông lớn Huawei “càng chiến càng sung”.
Huawei ngày càng chứng tỏ khả năng am hiểu và chiều lòng khách hàng trẻ

Liên tục tung sản phẩm mới nhấn vào phân khúc tầm trung – phân khúc hội đủ tên tuổi của các “anh hào” trong làng điện thoại thông minh, Huawei luôn khiến các hãng smartphone khác phải e dè. Với Y9 2019, một lần nữa, Huawei chứng tỏ khả năng am hiểu và chiều lòng khách hàng trẻ.

Thấu hiểu và đáp ứng

Những người trẻ thường không phải là khách hàng quá khó tính nhưng họ luôn đòi hỏi những cái mới. Năng động, cá tính, thời trang, thích khám phá - người trẻ có những chuẩn mực riêng dành cho chiếc smartphone của mình. Đó cần là một sản phẩm đẹp-độc-đỉnh và tất nhiên: giá mềm. Họ có thể không quan tâm lắm đến những yếu tố kỹ thuật rườm rà nhưng tuyệt đối cần camera chụp ảnh đẹp, chơi game mượt. Họ có thể bỏ qua một vài hạn chế trong cấu hình nhưng yêu cầu thiết kế phải bắt mắt, sang chảnh…

“Đọc vị” được tất tật những yêu cầu đó từ khách hàng, Huawei đã lần lượt mang đến những sản phẩm phục vụ riêng cho đối tượng người dùng trẻ. Không chỉ đáp ứng tốt kỳ vọng của người dùng, hầu hết sản phẩm của Huawei đều vượt chuẩn mong đợi và thường được xếp vào hàng “cao cấp” hơn mức giá mà họ đưa ra. Trong đó, các sản phẩm dòng Y là điển hình. Y là viết tắt của Young – vừa mang ý nghĩa trẻ trung, vừa là sự mới mẻ, tân thời.

Huawei Y7 Pro ra mắt năm 2018 gây ấn tượng mạnh với giới trẻ

Từ khi ra mắt lần đầu vào giữa năm 2017, những mẫu smartphone Huawei Y Series đã thu hút bởi dung lượng pin lớn, cấu hình ổn định cùng các tính năng độc đáo phục vụ nhu cầu đa dạng. Đại diện gần nhất của dòng Y ra mắt tại thị trường Việt Nam là Huawei Y7 Pro 2018 có giá bán chỉ ở mức 3,99 triệu đồng. Năm nay, với Y9 2019, Huawei lại viết tiếp câu chuyện của chiếc smartphone rẻ nhưng không “bèo”.

Rẻ nhưng không tầm thường

Với mức giá 5,490,000 đồng mà nhà sản xuất đưa ra, Y9 2019 trở thành chiếc smartphone lý tưởng trong phân khúc tầm trung. Vì rõ ràng, hiếm có sản phẩm nào trên thị trường trong cùng tầm giá sở hữu màn hình tràn viền 6,5 inch, bộ đôi camera kép tích hợp công nghệ A.I, trang bị chipset Kirin 710 8 lõi mới nhất… Dường như, Huawei đang “một mình một cõi” phục vụ riêng đối tượng người dùng mà họ định nghĩa là “trẻ trung và ưu tú”.

Với kích thước màn hình “khủng” cùng tỷ lệ 19:9, Y9 2019 cho hiển thị sống động, rõ nét. Phiên bản màu xanh (Sapphire Blue) và màu đen (Midnight Black) được nhà sản xuất tung ra tại thị trường Việt Nam rất thanh lịch, trẻ trung, pha chút bóng bẩy, hiện đại, phù hợp với thị hiếu của đại đa số người dùng.

Huawei Y9 2019 có màn hình 6,5 inch và tỷ lệ hiển thị 19:9

Dù có giá bán chỉ ở mức trung bình nhưng Y9 2019 vẫn được nhà sản xuất Huawei đầu tư vào camera không thua kém bất cứ một sản phẩm tầm trung nào mà hãng tung ra trước đó. Định hướng sản phẩm dành cho thế hệ mới đam mê nhiếp ảnh trở thành trở thành “chất liệu” để Huawei đầu tư nghiêm túc vào camera dù với một sản phẩm giá rẻ như Y9.

Y9 2019 sở hữu camera kép phía trước có độ phân giải 16MP và 2MP cho phép hình ảnh selfie lung linh trong mọi hoàn cảnh. Mặt sau là cặp camera 13MP và 2MP. Camera chính 13MP dùng để chụp tổng thể chi tiết, trong khi camera phụ 2MP có chức năng nhận diện và đo lường khoảng cách giữa người chụp và chủ thể. Với sự hỗ trợ của A.I và qua nhiều năm phát triển nhiếp ảnh điện thoại, 4 camera tích hợp AI cho phép người dùng chụp những bức ảnh dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, trong mọi điều kiện.

Bộ đôi camera kép tích hợp A.I là điểm nhấn trên Y9 2019

Bên cạnh đó, ngoài được trang bị chipset Kirin 710 8 lõi mới nhất, Y9 2019 còn hoạt động cùng công nghệ GPU Turbo của Huawei để nâng hiệu suất GPU lên gấp đôi và tăng hiệu năng cơ bản lên 1.3 lần, giúp trải nghiệm game mượt mà vượt trội.

Có thể thấy, Y9 2019 dù được xếp vào dòng smartphone giá rẻ nhưng vẫn có được phong độ của một sản phẩm chất lượng mà người dùng trẻ mong muốn sở hữu. Nói cách khác, Huawei đã và đang giữ vững phong độ với những sản phẩm chất lượng dành cho từng dòng. Điều này hoàn toàn đúng với những cam kết mà đại diện Huawei Việt Nam – ông Henry Liu đã chia sẻ trước đó: “Chúng tôi tiếp tục đánh mạnh vào phân khúc tầm trung nhưng sẽ bổ sung tính năng phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.”

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huawei-vng-phong-d-voi-dong-din-thoai-danh-cho-gioi-tre.196056/

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Giải mã sức hút về chiếc smartphone Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e là mẫu smartphone mới được ra mắt người dùng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng Việt Nam. Dưới đây vatgia cùng bạn đọc khám phá về chiếc điện thoại thông minh này nhé! Thiết kế Huawei Nova...

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

Huawei trình làng Enjoy 8e giá rẻ bất ngờ.

Trong quý một năm 2018, Huawei đã cho trình làng bộ ba smartphone nằm trong phân khúc tầm trung, nằm trong bộ sản phẩm Enjoy 8 của hãng. Bộ ba smartphone Enjoy 8 của hãng, chiếc điện thoại Huawei Enjoy 8 Plus (hay còn được gọi với...

Huawei tiếp tục tung ra smartphone giá rẻ trang bị camera kép

Trong tháng 3, Huawei đã gây bất ngờ khi ra mắt 3 mẫu smartphone tầm trung trong dòng máy Enjoy 8 của hãng. 2 chiếc Huawei Enjoy 8 Plus và Enjoy 8 đã được trình diện và 29/03 vừa qua, họ đã cho ra mắt nốt sản phẩm còn lại –...

Huawei sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019

Hiện nay, chúng ta chỉ mới thấy công nghệ 5G được thử nghiệm trên chiếc smartphone ZTE Gigabit. Bên cạnh đó Qualcomm, ZTE và China Mobile cũng vừa công bố thử nghiệm thành công mạng 5G đầu tiên trên thế giới.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.