Huawei đã bán ra được 45 triệu chiếc điện thoại chỉ trong 3 năm

Mới đây, Huawei đã chính thức trình làng hai sản phẩm Enjoy 9 Plus và Enjoy Max trong một sự kiện đình đám tổ chức tại Trung Quốc. Và tại sự kiện thú vị này, gã khổng lồ công nghệ xứ đông dân cũng tự hào công bố một vài số liệu liên quan đến kết quả kinh doanh của họ.

Theo đó, chỉ trong 3 năm kinh doanh gần đây, Huawei đã bán được tới 45 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu, đây là con số đáng mơ ước của bất cứ một công ty kinh doanh điện thoại nào. Hiện Huawei đang tự hào sánh vai với hai thương hiệu lâu đời trong ngành sản xuất và kinh doanh smartphone là Apple và Samsung về mặt doanh số, hãng cũng không giấu giếm tham vọng phát triển mạnh mẽ hơn nữa để vượt qua hai đối thủ sừng sỏ này trong tương lai. 

Huawei đã bán ra được 45 triệu chiếc điện thoại chỉ trong 3 năm

Huawei bán ra được 45 triệu chiếc điện thoại chỉ trong 3 năm

Về dòng sản phẩm Enjoy, đây là dòng điện thoại được Huawei nghiên cứu và phát triển từ năm 2015, bắt đầu từ Enjoy 5 và Enjoy 5s với định hướng nhắm tới phân khúc khách hàng với ngân sách tài chính eo hẹp, do đó, giá khởi điểm của các sản phẩm này luôn dao động trong khoảng 145 USD tới 289 USD. Enjoy 6 và 6s ra mắt sau một năm, năm 2017 chứng kiến sự xuất hiện của Enjoy 7, 7s và 7 Plus. Tới năm nay, Huawei quyết định đưa Enjoy 8, Enjoy 8e và Enjoy 8 Plus ra thị trường. 

Huawei mới trình làng bộ đôi Enjoy 9 Plus và Enjoy Max

Dòng điện thoại này của Huawei được hãng đổi tên khi đưa về các thị trường khác nhau để phù hợp với thị hiếu khách hàng, tuy nhiên, Enjoy series đã giúp Huawei bán được vô số sản phẩm trong vài năm xuất hiện trên thị trường và bộ đôi Enjoy 9 Plus cùng Enjoy Max cũng hứa hẹn giúp hãng tiêu thụ được thêm vài triệu thiết bị trong những tháng tới.

AnhNQ

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Huawei trình làng Enjoy 8e giá rẻ bất ngờ.

Trong quý một năm 2018, Huawei đã cho trình làng bộ ba smartphone nằm trong phân khúc tầm trung, nằm trong bộ sản phẩm Enjoy 8 của hãng. Bộ ba smartphone Enjoy 8 của hãng, chiếc điện thoại Huawei Enjoy 8 Plus (hay còn được gọi với...

Huawei Enjoy 8e ra mắt với giá chào kệ "hạt dẻ" 175 USD?

Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartphone tầm trung của mình mang tên Enjoy 8 vào ngày 29/3 vừa qua gồm: Enjoy 8 Plus, Enjoy 8 và Enjoy 8e. Trong ba mẫu smartphone này Enjoy 8e có giá chào kệ rẻ nhất nhưng vẫn được trang bị cụm...

Huawei tiếp tục tung ra smartphone giá rẻ trang bị camera kép

Trong tháng 3, Huawei đã gây bất ngờ khi ra mắt 3 mẫu smartphone tầm trung trong dòng máy Enjoy 8 của hãng. 2 chiếc Huawei Enjoy 8 Plus và Enjoy 8 đã được trình diện và 29/03 vừa qua, họ đã cho ra mắt nốt sản phẩm còn lại –...

Huawei chuẩn bị bán Enjoy 7S ở thị trường quốc tế với tên Huawei PSmart

Tuần trước, Huawei công bố điện thoại thông minh tầm trung mới Enjoy 7S. Hôm nay, leakers nổi tiếng Evan Blass trên Twitter đã đăng tải các hình ảnh tương tự về smartphone này trên trang cá nhân.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Doanh thu Huawei đạt 91.5 tỷ USD trong năm 2017

Nhân dịp năm 2017 sắp qua đi, CEO Huawei là ông Houkun (Ken Hu) đã chia sẻ vài con số thú vị mà công ty đạt được trong năm. Theo đó, OEM Trung Quốc đạt doanh thu 600 tỷ nhân dân tệ tương ứng 91.5 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái.

Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huawei tiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

Doanh thu của Huawei vẫn tăng trưởng dù gặp nhiều khó khăn

Đối mặt với nhiều lệnh cấm từ Hoa Kỳ, số phận một số hoạt động kinh doanh của Huawei đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...