Samsung kỳ vọng sẽ đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022

Samsung hiện không phải là công ty lớn trong thị trường thiết bị viễn thông thế giới. Thị phần của hãng chỉ mới đạt 3% so với 28% của Huawei, 27% của Ericsson hay 23% của Nokia. 

Samsung kỳ vọng sẽ đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022

Theo Sammobile, Samsung đã tập trung phát triển công nghệ viễn thông thế hệ mới trong vài năm qua để có được thị phần cao hơn, và đó là mạng 5G. Samsung cho biết, mục tiêu của hãng là đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022.

Samsung đang có vị trí tốt để đạt được mục tiêu trên. Hãng đã cùng với nhiều nhà mạng trên khắp thế giới thử nghiệm mạng 5G. Samsung đặc biệt chú trọng tới thị trường Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Các nhà mạng của 2 nước này sẽ chuyên sang mạng 5G vào năm tới. Samsung từ lâu cũng đã có quan hệ đối tác với các nhà mạng lớn tại 2 quốc gia này. Vì vậy, chủ tịch kinh doanh thiết bị mạng Samsung – Kim Young Ki cho biết: Samsung sẽ chiếm 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022.

Hiện tại, Samsung cũng đã có một số hợp đồng cung cấp thiết bị mạng 5G, tuy nhiên hãng đang cố gằng dành được nhiều hợp đồng hơn nữa. Các hãng lớn tại Mỹ như Verizon và AT&T dự kiến sẽ nhập các thiết bị mạng 5G từ Samsung. Đây là sự khởi đầu tốt để Samsung mở rộng thị phần ra toàn cầu.

Bộ phận di động của Samsung cũng sẽ đưa ra thị trường smartphone 5G vào năm sau. Galaxy S10 có thể sẽ là smartphone 5G đầu tiên của hãng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể sẽ đầu tư 22 tỷ USD cho 5G và AI

Samsung đang nỗ lực để có thể chiếm 20% thị phần thiết bị mạng 5G vào năm 2020. Vì vậy, công ty đang đầu tư rất nhiều tiền của vào công nghệ này, lên tới 22 tỷ USD.

Doanh số dòng Samsung Galaxy S22 cao hơn dòng Galaxy S21

Vào ngày 27 tháng 10, Samsung đã tiết lộ trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 năm 2022 rằng dòng Galaxy S22 ra mắt trong nửa đầu năm nay đã duy trì đà bán hàng vững chắc, với mức tăng trưởng doanh thu đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

Samsung nộp bằng sáng chế với các công nghệ độc lạ là gì ?

Chiếc laptop do Samsung thiết kế này có khả năng đặc biệt là gập lại nhiều lần. Đặc biệt hơn nữa, chiếc laptop này có màn hình chuyển đổi và có khả năng tháo rời.

Đã có bản cập nhật bảo mật tháng 6 năm 2022 dành cho Samsung Galaxy S10 tại Châu Âu

Samsung vừa cho ra bản cập nhật tháng 6 năm 2022 cho dòng sản phẩm Galaxy S10. Bản cập nhật mới này hiện đã có mặt tại châu Âu.

Samsung và LG lên kế hoạch đầu tư thêm hàng tỷ đô vào Việt Nam

Chính phủ Việt Nam cho biết các tập đoàn điện tử khổng lồ Samsung và LG của Hàn Quốc có kế hoạch rót thêm hàng tỷ đô la đầu tư vào Việt Nam.

Dòng sản phẩm Galaxy A chiếm phần lớn doanh số bán hàng năm 2021

Theo báo cáo mới từ Counterpoint Research, điện thoại dòng Galaxy A của Samsung chiếm phần lớn doanh số bán điện thoại thông minh của hãng vào năm ngoái.

Samsung thua kiện Huawei, bị yêu cầu ngừng bán ra các sản phẩm vi phạm tại Trung Quốc

Đây không phải lần đầu tiên Huawei thắng kiện Samsung tại quê nhà khi năm 2017, tòa án Trung Quốc cũng yêu cầu Samsung bồi thường gần 12 triệu USD vì vi phạm các sở hữu trí tuệ của Huawei.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta