Samsung nộp bằng sáng chế với các công nghệ độc lạ là gì ?

Tại CES 2022, Samsung đã công bố một số công nghệ màn hình mới bao gồm: Laptop với khả năng gập lại đặc biệt, smartphone gập đôi và một số thiết bị cầm tay khác. Mới đây, một số rò rỉ thông tin về bằng sáng chế mới với thiết kế độc lạ được Samsung nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ Thế Giới (WIPO).

Cụ thể, theo như mô tả từ bằng sáng chế, chiếc laptop do Samsung thiết kế này có khả năng đặc biệt là gập lại nhiều lần. Đặc biệt hơn nữa, chiếc laptop này có màn hình chuyển đổi và có khả năng tháo rời.

Tương tự với các dòng laptop khác, thiết kế của laptop Samsung bao gồm hai phần chính là màn hình và bàn phím. Điểm độc đáo của sản phẩm là bàn phím có khả năng chia đôi làm hai. Phần màn hình của thiết bị có thể gập lại làm đôi và có tỷ lệ khung hình như các laptop thông thường khác.

Hiện tại vẫn còn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật, cấu hình hay ngày ra mắt của sản phẩm. Tuy nhiên, đây chắc hẳn là một ý tưởng táo bạo mà Samsung đang khám phá. Đơn đăng ký bằng sáng chế được nộp vào 7/1/2021 và đã được WIPO công bố vào hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

Xiaomi sẽ giới bản nâng cấp của dòng laptop chơi game vào ngày 3/8 tới đây

Chiếc laptop gaming đầu tiên của Xiaomi được giới thiệu vào hồi tháng 3 năm nay với CPU Intel thế hệ 7, GPU 1050 Ti/ 1060. Vì thế gần như chắc chắn phiên bản nâng cấp sắp được giới thiệu sẽ được trang bị chip Intel thế hệ 8 và GPU sẽ không đổi.

MSI hợp tác với Concept Store mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game 2017

MSI vừa qua đã hợp tác cùng Concept Store để mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game mới của hãng. Qua đó tạo cơ hội cho các bạn game thủ có thể tự tay cảm nhận sức mạnh và tính năng của các sản phẩm laptop MSI 2017, nổi bật là 2 dòng

Samsung và Xiaomi cũng có ý định tham gia sân chơi "PC luôn kết nối"

Sau khi Lenovo, HP và Asus công bố tham gia vào sân chơi này, thì mới đây có thông tin Samsung và Xiaomi cũng có ý định chung vui.

Thêm hai “ông lớn” chuẩn bị sản xuất laptop chạy Snapdragon 835

Gần đây những nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới gồm HP, Asus và Lenovo đều đã giới thiệu những chiếc laptop chạy Snapdragon 835 với thời lượng pin lên đến 20 tiếng và đặc biệt những chiếc laptop này sẽ không cần tắt mà có thể giữ cho máy luôn

Laptop MSI được TechRadar bình chọn là “Laptop gaming tốt nhất 2018”

TechRadar chắc chắn đã không sai lầm khi trao danh hiệu “Laptop gaming tốt nhất 2018” cho laptop MSI GS65 Stealth. Xóa bỏ tất cả những định kiến trước đây về việc sức mạnh laptop không thể so bì với desktop, hay laptop gaming phải dày nặng hầm hố,

Thị phần laptop Quý I.2021: FPT Shop dẫn đầu với hơn 30%

Theo số liệu của GfK, tốc độ tăng trưởng laptop tại đã vượt gấp 2 lần so với kế hoạch quý I/2021 và tăng gấp 2 lần so với thị trường chung. Hiện chiếm hơn 30% thị phần, là chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng số 1 trên thị trường laptop. Như vậy,

Một loạt các bộ xử lý Intel cho laptop sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2018

Mặc dù chưa rõ thông số kỹ thuật cụ thể, CPU laptop mạnh nhất của Intel sẽ được trang bị 6 nhân/12 luồng xử lý, bộ nhớ đệm L3 12 MB và định mức TDP là 45 W.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan