Sự kiện Galaxy Unpacked có gì đáng để mong đợi?

Tháng 10 quả là khoảng thời gian cực kỳ phấn khích đối với những ai đam mê smartphone, chỉ mới hôm qua chúng ta chào đón sự ra mắt của Pixel 3/3XL thì sáng nay lại đến Bphone 3 và Bphone 3 Pro, nhưng bạn đừng vội nghỉ ngơi, vì ngày mai còn một sự kiện nữa cũng hấp dẫn không kém, đó chính là Galaxy Unpacked với chủ đề “4X Fun' đầy bí ẩn.
Sự kiện Galaxy Unpacked có gì đáng để mong đợi?

Sự kiện này diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 4h chiều theo giờ Việt Nam, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy Unpacked?

Chủ đề trong sự kiện này là “4X Fun”, nghĩa là sẽ có gì đó liên quan đến số 4 mà nhiều khả năng chính là 4 camera. Nhưng smartphone 4 camera trên thị trường cũng không phải là hiếm với 2 camera trước và 2 camera sau, bản thân Samsung cũng vừa ra mắt chiếc A7 (2018) với 4 camera bao gồm 1 camera selfie và 3 camera sau. Phối hợp với nhiều tin đồn trước đây, sản phẩm “4X Fun' mà Samsung muốn giới thiệu nhiều khả năng chính là chiếc smartphone đến 4 camera sau.

Các thông tin rò rỉ về thiết bị này đã xuất hiện từ vài tháng trước nhưng đến gần đây thì tần suất dày đặc hơn và chi tiết hơn. Cụ thể thì mọi thông tin đều cho rằng chiếc smartphone này sẽ là một chiếc Galaxy A (có thể là Galaxy A9 hay A9s hoặc A9 Pro) với chip Snapdragon 660 màn hình FullHD+ 6.38 inch. Đây là mức cấu hình khá phổ biến trên những máy tầm cận cao cấp, nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống 4 camera sau đúng nghĩa “4x fun'.

Trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 24MP và một camera góc rộng với độ phân giải 8MP cho phép lấy góc tới 120 độ tương tự như trên Galaxy A7. Bên cạnh đó Galaxy A mới cũng được cho sẽ sở hữu thêm 2 camera zoom lần lượt có độ phân giải 10MP và 5MP cho phép tăng khả năng zoom và hỗ trợ chụp ảnh xoá phông tốt hơn. Ngoài ra máy cũng được trang bị camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 24MP.

Như vậy, máy sẽ có tổng cộng đến 5 camera. Đây không phải smartphone 5 camera đầu tiên mà vinh dự này thuộc về LG V40 ThinQ, nhưng trên thế giới chưa hề có chiếc smartphone nào sở hữu đến 4 camera sau, liệu ngày mai chúng ta sẽ được chứng kiến một cột mốc mới trong lịch sử smartphone hay không, hãy cùng chờ xem.

Video concept Galaxy A với 4 camera

Ngoài chiếc Galaxy A với 4 camera sau, Samsung có thể cũng đem đến một số các thiết bị khác ví dụ như các phiên bản biến thể hoặc các phụ kiện và giới thiệu lại chiếc Galaxy A7 (2018) vì trước đây chỉ mới thông báo ra mắt qua thông cáo báo chí.

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S9 vào 25/2

Hiện nay, chúng ta đã biết được Galaxy S9+ sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau, nhưng do Galaxy Note 8 cũng tích hợp phần cứng tương tự nên thật khó để gọi camera mới là “Reimaged” chỉ vì nó bao gồm 2 ống kính.

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu Galaxy Watch và Galaxy Home tại sự kiện Unpacked

Đây là sản phẩm chính được ra mắt tại sự kiện tối hôm nay. Hầu hết thông tin của sản phẩm đã rò rỉ từ trước sự kiện. Note 9 gồm 4 màu Metallic copper, Lavender purple, Ocean blue, Midnight black.

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu những gì tại sự kiện Unpacked?

Đây chắc chắn là thiết bị được chờ đợi nhất tại sự kiện ngày mai. Giống như Galaxy S9, Note9 được chờ đợi là phiên bản với nhiều tính năng cập nhật so với Note8 năm ngoái, nhưng thiết kế gần như giữ nguyên và chỉ có những điều chỉnh nhỏ.

Samsung đã bắt đầu đặt hàng các linh kiện của Galaxy S9

Dự cả Galaxy S9/ S9+ đều sẽ sở hữu hệ thống camera selfie được cải tiến rất nhiều, trong đó Galaxy S9+ có 2 cảm biến và 2 camera ở mặt trước, còn Galaxy S9 là 2 cảm biến nhưng chỉ có một camera đơn.

Rò rỉ hình ảnh thiệp mời ra mắt Bphone 3, tuy nhiên chỉ là giả mạo

Đầu tiên, hình ảnh cụm camera kép ở phía cạnh trái thiệp mời chính là cụm camera kép của chiếc BlackBerry KEY2, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra thông qua các đường vân carbon ở phần mặt lưng của máy.

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Samsung sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 11/10, chờ đợi smartphone vân tay dưới màn hình

Chi tiết này kết hợp với thông điệp '4X fun' trong ảnh lời mời báo chí khiến nhiều người suy đoán rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy A 2019 với 4 camera, trong đó 3 camera nằm ở mặt sau và 1 camera selfie phía trước. Thông tin này từng được truyền

Samsung xác nhận Galaxy S9 sẽ mắt vào tháng 2 tại MWC 2018

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt bộ đôi S8 và S8 Plus trong sự kiện UNPACKED diễn ra vào tháng 3 tại New York và chính thức bán ra vào tháng 4. Vậy nên, nhiều khả năng hãng sẽ ra mắt bộ đôi S9 vào tháng 2 và bán ra vào tháng 3 ngay sau đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.