Được biết, Interbrand dựa vào nhiều yếu tố để xếp hạng giá trị các thương hiệu toàn cầu. Chúng bao gồm sự minh bạch trong nội bộ, cam kết và khả năng phát triển thương hiệu. Các yếu tố bên ngoài khác cũng được xem xét như sự tương tác, độ tin cậy, nhất quán và sự hiện diện.
Yếu tố đóng vai trò lớn trong bảng xếp hạng lần này đó là sự ra mắt của Galaxy Note 9, The Wall TV và máy giặt Quick Drive. Tiềm năng tăng trưởng bền vững của Samsung còn dựa vào các công nghệ tương lai như: AI, 5G và IoT. Ngoài ra, vị trí số 1 về sản xuất chip bán dẫn cũng đã giúp Samsung có vị thế tốt về thương hiệu.
Giám đốc marketing của Samsung Electronics cho biết: “Để nâng cao hơn nữa thương hiệu của chúng tôi, Samsung cam kết giúp mọi người làm những việc mà dường như không thể bằng việc tập trung vào AI và IoT, để cung cấp những trải nghiệm mới cho người dùng.”
Nguồn: Sammobile