Bạn đã có thể cài đặt và trải nghiệm iOS 12 ngay bây giờ

Apple đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Apple Watch Series 4, bộ ba iPhone Xs, Xs Max và iPhone XR. Cùng thời điểm này, Apple đã cho phép thiết bị của bạn nâng cấp lên iOS 12 vào ngày 17/9 tới.

Phiên bản iOS 12 mà Apple từng thông báo tại WWDC 2018 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ, bao gồm cả cải tiến thông báo, Memoji, Screen Time, Siri Shortcuts và rất nhiều tính năng khác. Đặc biệt hơn, iOS 12 hứa hẹn cải thiện hiệu suất cho những chiếc iPhone cũ và mới. 

Bạn đã có thể cài đặt và trải nghiệm iOS 12 ngay bây giờ

Tuy nhiên, nếu bạn đang không thể chờ để sử dụng phiên bản iOS hoàn chỉnh này, bạn hoàn toàn có thể chủ động làm theo hướng dẫn bên dưới:

*lưu ý là bản tải dưới đây không phải là iOS 12 chính thức mà là bản beta hoàn chỉnh nhất so với bản chính thức.

Trước khi thực hiện nâng cấp, hãy chú ý sao lưu dữ liệu trước để đảm bảo bạn còn có cơ hội phục hồi lại mọi thứ nếu chẳng may gặp trục trặc.

Bước 1: Truy cập trang chương trình beta của Apple tại đây.

Bước 2: Chọn Sign Up (Đăng ký) và đăng nhập với tài khoản Apple ID. Đồng ý với điều khoản và điều kiện của Apple. 

Bước 3: Chọn tab iOS, sau đó bạn sẽ thấy có tùy chọn để tải về bản beta dựa trên thiết bị của bạn.

Bước 4: Nhấn Install. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu trên thiết bị trước khi cài đặt. Cuối cùng quá trình cập nhật bắt đầu. Lưu ý rằng, máy sẽ phải khởi động lại để hoàn tất cài đặt.

Tham khảo: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển

Sau một tuần tung phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.1 thì mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

Apple lại tiếp tục cho phát hành iOS 12 Beta 11

Bạn có thể tải xuống iOS 12 Beta 11 cho iPhone, iPad và iPod ngay bây giờ. Beta 9 của macOS Mojave và tvOS 12 cũng có sẵn cho các nhà phát triển.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 11 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

iOS 12 public beta xuất hiện vài tính năng thú vị nhưng vẫn có thiếu một số thứ

Các giai đoạn Open Beta cho iOS 12 đã được triển khai một thời gian. Bây giờ, Apple đã phát hành phiên bản thử nghiệm công khai. Mình đã thử cài đặt nó lên iPhone X và dùng trong một thời gian ngắn để tổng hợp các gì mới có trong đó so với iOS 11.4

Phiên bản thử nghiệm thứ 10 của hệ điều hành iOS 12 vừa được phát hành

Sau bản beta 9 vừa được phát hành vào thứ 3 tuần này thì hôm nay (24/08), Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm thứ 10 của nền tảng iOS 12 dành cho các nhà phát triển. Bản cập nhật này chủ yếu tập trung sửa các lỗi nhỏ, giúp hệ điều hành

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.