Apple đã bán được gần 2 tỷ thiết bị iOS

Trong lễ ra mắt iPhone 2018 vào đêm nay, Tim Cook đã thông báo rằng: Apple đã bán được gần 2 tỷ thiết bị iOS. 

Apple đã bán được gần 2 tỷ thiết bị iOS

Apple đã bán được 1 tỷ thiết bị iOS tính đến mùa hè năm 2016, lúc đó Tim Cook nói rằng iPhone là một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử.

“iPhone đã trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất, nó đã thay đổi thế giới. Nó không chỉ là một bạn đồng hành. iPhone thực sự đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của các bạn và nó hỗ trợ rất nhiều trong công việc.” Cook cho biết.

“Tuần trước, chúng tôi đã vượt qua một mốc quan trọng khác khi chúng tôi bán được gần 2 tỷ chiếc iPhone. Chúng tôi không bao giờ đặt ra 1 con số tối đa, nhưng chúng tôi đưa ra những sản phẩm tốt nhất để tạo nên sự khác biệt. Cảm ơn tất cả mọi người tại Apple đã giúp thay đổi thế giới mỗi ngày.”

Cook không nói rõ cách mà Apple đạt được doanh số 2 tỷ thiết bị iOS, nhưng có thể họ sẽ đưa ra thông báo tiếp theo khi đạt được con số trên.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

Khối tài sản của Tim Cook được hưởng lợi nhờ doanh số iPhone X tăng kỷ lục

Theo chuyên trang tin tức Yahoo, cổ phiếu của Apple bắt đầu tăng kỷ lục lên 168,07 USD từ hôm 30/10, trước khi iPhone X chính thức lên kệ chỉ sau đó 4 ngày.

Tim Cook đăng tải hình ảnh người Việt mua iPhone X tại Sydney

CEO Apple đăng ảnh khách hàng mua máy tại Sydney, nơi có Apple Store đầu tiên bán iPhone X trên toàn thế giới. ...

Tim Cook: 1000 USD là cái giá hoàn toàn xứng đáng với iPhone X

Hầu hết mọi người đều cho rằng mức giá 1000 USD cho iPhone X là quá đắt, nhưng với Tim Cook, chiếc iPhone cao cấp của Apple hoàn toàn “đáng giá” 1000 USD.

Apple đạt doanh thu hơn 88 tỷ USD và 77 triệu chiếc iPhone được bán ra năm 2017

Apple đã công bố doanh thu kỷ lục trong quý đầu tiên của mình cho năm tài chính, đó là 88.3 tỷ USD. So với cùng thời điểm năm ngoái, mức gia tăng lợi nhuận của công ty đạt 13%. Trong số hơn 80 tỷ USD thu được thì có tới 65% là từ thị trường quốc

Tim Cook: Nói iPhone không sản xuất bởi Mỹ là sai lầm

Các linh kiện của Apple đến từ nhiều chuỗi cung ứng khác nhau trên toàn thế giới. Apple từng nhiều lần bị đề nghị nên sản xuất iPhone tại Mỹ, nhưng Tim Cook cho biết thực tế là chiếc iPhone mà bạn đang dùng gần như đã “made in America'.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chỉnh Rebuilding File trên Internet Download Manager

Khoảng thời gian dừng đó là lúc IDM ghép nối các file được chia nhỏ thành một file hoàn hảo để chúng ta sử dụng và quá trình ấy được gọi là Rebuilding File. Thời gian mà IDM Rebuilding File lâu hay nhanh sẽ tùy thuộc

Code Kiếm Vũ, cách nhận, nhập Giftcode

Tựa game 2,5 D Kiếm Vũ mới đây vừa chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi bằng cách tung Code Kiếm Vũ cực kỳ hấp dẫn đến cho người chơi. Nếu bạn đang là một game thủ Kiếm Vũ thì đùng bỏ qua các vật phẩm 'khủng' đến từ Code

Hướng dẫn cách check iphone cũ chuẩn nhất năm 2023

Làm thế nào để bạn có thể check iphone cũ khi bạn muốn mua nó? IPhone cũ không phải là một sản phẩm lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi công nghệ số này nữa, tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiểm tra

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi gõ tiếng Việt khi tìm kiếm trên thanh địa chỉ Chrome, Cốc Cốc

Lỗi chính tả thường xảy ra khi tìm kiếm trên thành địa chỉ của 2 trình duyệt Chrome, Cốc Cốc. Mặc dù lỗi này không quá nghiêm trọng nhưng khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?