ZTE sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng vào nửa cuối năm 2019

Với hy vọng dẫn đầu thị trường khi chuyển sang công nghệ mạng 5G trong năm tới, ZTE đã phát triển công nghệ của riêng họ trong một thời gian dài. Vì vậy công ty khẳng định rằng hãng sẽ ra mắt smartphone 5G trong cuối năm nay, nhưng nó đã bị trì hoãn. 

ZTE sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng vào nửa cuối năm 2019

Mới đây, ZTE tuyên bố rằng smartphone 5G đầu tiên của hãng sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2019. Như vậy, đó cũng là thời điểm phù hợp với 2 nhà sản xuất khác là Samsung và Huawei.

ZTE không nói rõ vì sao lại quyết định như vậy, nhưng sự chậm trễ có thể là do công ty phải đối mặt với những vấn đề không mong muốn khi phát triển thiết bị 5G. So với smartphone 4G hiện tại, điện thoại 5G yêu cầu nhiều ăng-ten phụ và phải có modem lớn hơn ở bên trong.

Ngoài ra, công nghệ 5G cũng đòi hỏi mức điện năng tiêu tốn nhiều hơn, mức nhiệt tỏa ra lớn hơn, những điều đó khiến thời lượng pin bị tiêu hao nhanh hơn, yêu cầu công nghệ tản nhiệt tốt hơn.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ ra mắt smartphone chơi game vào nửa cuối năm nay

Hiện tại không có nhiều thông tin về smartphone Huawei dành cho game thủ, ngoại trừ việc dòng máy này sẽ được tích hợp công nghệ GPU Turbo độc quyền của hãng.

Smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Huawei cho biết thiết bị này sẽ ra mắt vào khoảng quý 3 năm 2019, kết hợp hoàn hảo với các phiên bản Mate trước đó. Điều đáng chú ý là điện thoại 5G sắp tới của Huawei sẽ sử dụng modem 5G của riêng công ty. Nhà sản xuất Trung Quốc đã giới thiệu

Samsung sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019

Samsung đã xác nhận sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019. Đây có thể là smartphone sở hữu tốc độ truy cập Internet nhanh nhất vào năm sau.

Các thách thức về thiết kế khi tích hợp modem 5G đã xuất hiện

Hiện các modem 5G đã có sẵn, nhưng dường như việc tích hợp modem này bên trong smartphone không chỉ đơn giản là gắn 1 con chip trên bo mạch.

Huawei tham vọng vượt qua Samsung để giành vị trí dẫn đầu vào cuối năm 2019

Theo Yu, Huawei đang nhắm tới thị phần hơn 20%. Đây sẽ là một bước nhảy vọt từ thị phần 15% mà công ty đã đạt được trong Q2/2018. Cũng trong quý này, Samsung là nhà sản xuất smartphone số một với thị phần 20%.

Lenovo sẽ là công ty đầu tiên ra mắt smartphone hỗ trợ 5G

Không phải Samsung, Xiaomi hay Huawei mà mới đây, một hãng điện thoại ít nổi tiếng đã khẳng định rằng họ mới là hãng đầu tiên ra mắt smartphone 5G + chip Snapdragon 855.

Huawei sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập trước Samsung

Nhưng Huawei đã nhanh chân hơn khi một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, họ đã hợp tác với tập đoàn công nghệ BOE của Trung Quốc để cung cấp màn hình OLED linh hoạt nhằm sản xuất chiếc smartphone màn hình gập cao cấp. Hơn nữa, giám đốc kinh doanh

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn