Ở phiên bản 5.0 của GFX Bench, sẽ có thêm bài thử nghiệm cực kỳ nặng đô đó chính là xử lý khung cảnh Aztec Ruins và nó sẽ chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra và cho kết quả chuyên sâu nhất. Các thiết bị sẽ được kiểm tra thông qua việc xử lý các khung cảnh ở độ phân giải 1440p (high) hoặc 1080p (normal), nó có thể chạy tương thích trong OpenGL, Vulkan và Metal. Đây là một điểm nâng cấp cực kỳ chất lượng khi các bài test đồ họa khác có thể chạy trên OpenGL hoặc Vulkan cho các thiết bị Android đều là điềm chuẩn bởi UL (3DMark Sling Shot) và Basemark (Basemark GPU test).
Trong thời gian tới, chắc chắn các reviewer trên thế giới sẽ sử dụng các bài test mới này để kiểm thử hiệu năng nhiều thiết bị khác nhau từ đó, chúng ta sẽ có được một cái nhìn tổng quan hơn.
Theo phonearena