Bảo vệ thế giới kết nối của bạn với giải pháp người dùng mới

Các cải tiến của dòng sản phẩm cao cấp Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security liên quan đến hiệu năng, cấu hình đơn giản nhưng phát hiện hiệu quả. Quan trọng nhất là danh mục của công ty đã được bổ sung một sản phẩm hoàn toàn mới - một dịch vụ thích ứng gọi là Kaspersky Security Cloud - giúp bảo vệ người dùng khỏi mọi vấn đề họ gặp phải trong thế giới số. 

Bảo vệ thế giới kết nối của bạn với giải pháp người dùng mới

Mỗi cá thể là duy nhất. Điều này cũng đúng với hành vi online của con người, hình thành nên thế giới số của cá nhân họ. Đó là lí do các chuyên gia của Kaspersky Lab phát minh và cấp bằng sáng chế cho công nghệ bảo mật thích ứng này. Kaspersky Security Cloud kết hợp tất cả các yếu tố tốt nhất của giải pháp hàng đầu, “dẫn đầu thị trường” bảo mật chống lại đe doạ trực tuyến và kịch bản thích nghi. Tính thích nghi nghĩa là dịch vụ cung cấp sự bảo vệ chính xác khi cần thiết, tuỳ thuộc vào hành vi cá nhân và thiết bị họ sử dụng.

Kaspersky Security Cloud hoạt động dựa vào cơ chế bảo mật đặc biệt. Nó không “đính kèm” vào thiết bị mà vào thông tin cá nhân của người dùng thông qua tài khoản trên My Kaspersky. Thêm vào đó, dịch vụ có sẵn cho thuê bao hàng năm và hàng tháng. Tuy nhiên, tính độc nhất của giải pháp nằm ở các cài đặt tương thích, sản phẩm hoạt động như một “cố vấn” giúp bạn nên làm gì để duy trì kết nối khi cần thiết, hoặc tránh gây nguy hiểm cho dữ liệu cá nhân khi sự cố xảy ra. Ví dụ như:

- Thử tưởng tượng bạn đang cần gửi gấp một tài liệu quan trọng và bạn phải ghé vào một quán cafe gần nhất để sử dụng Wi-Fi miễn phí. Tuy nhiên Wi-Fi này không an toàn. Cụ thể, tội phạm mạng có thể chặn tất cả cá dữ liệu truyền tới. Kaspersky Security Cloud sẽ báo cáo rủi ro này dựa vào cài đặt, tự động chuyển sang VPN, mã hoá tất cả các dữ liệu. Hacker sẽ phải giải mã nó nếu muốn có được dữ liệu.

- Hoặc, nếu ai đó vào mạng Wi-Fi tại nhà của bạn và đang bí mật xem tất cả các hoạt động trực tuyến của bạn - các trang web bạn truy cập, tin nhắn bạn gửi cho bạn bè và gia đình của mình. Hoặc chỉ sử dụng internet của bạn miễn phí. Với giải pháp mới từ Kaspersky Lab, điều này là không thể, bởi vì nó biết tất cả các thiết bị kết nối với mạng của bạn và luôn giữ thông báo cho bạn.

- Hoặc nếu có ai đó truy cập vào kết nối Wi-Fi nhà bạn và bí mật theo dõi hoạt động online của bạn như website bạn truy cập, tin nhắn mà bạn gửi cho bạn bè và gia đình hoặc chỉ để sử dụng Wi-Fi miễn phí thì sao. Với giải pháp mới từ Kaspersky Lab, điều này sẽ bị chặn đứng vì nó sẽ cho biết tất cả các thiết bị kết nối với bạn.

- Hoặc tưởng tượng bạn đang khẩn trương cài đặt một mật khẩu mới cho tài khoản mạng xã hội, nhưng mật khẩu quá đơn giản và dễ bị phát hiện ra. Kaspersky Security Cloud sẽ phản đối và gợi ý các mật khẩu đáng tin cậy hơn, chỉ ra bạn phải làm gì để hacker không có khả năng hack được. Do đó, thông tin giữa bạn và bạn bè vẫn an toàn.

- Mật khẩu mạnh tất nhiên là điều cực kì quan trọng, nhưng nếu dịch vụ bị hack và tất cả các mật khẩu đều bị đánh cắp thì sẽ như thế nào. Trong trường hợp này, Kaspersky Security Cloud sẽ tìm hiểu sự rò rỉ và cảnh báo cho người dùng để ngay lập tức thay đổi mật khẩu trước khi dữ liệu cá nhân trở thành có sẵn để bán trên chợ đen.

- Và nếu như bạn trễ cuộc họp quan trọng (một buổi phỏng vấn hay hẹn hò) và điện thoại hết pin, bạn không thể thông báo với người đang đợi bạn? Với giải pháp của Kaspersky Lab, trường hợp này rất khó xảy ra. Nó không chỉ liên tục báo cáo cài đặt thiết bị không an toàn và ứng dụng không cần thiết mà còn nhanh chóng chỉ ra thời gian còn lại của pin.

- Một trường hợp đáng quan ngại: ổ cứng laptop của bạn chứa các tài liệu giá trị như hình ảnh thú cưng, video đám cưới, giáo án cần phải giải quyết cho ngày mai… bị hư. Vô cùng đơn giản với Kaspersky Security Cloud. Giải pháp cho phép bạn thường xuyên sao lưu và cảnh báo ngay lập tức nếu ổ cứng có dấu hiệu sắp hỏng.

Ở trên là những kịch bản liên quan đến Kaspersky Security Cloud và chúng vẫn đang được bổ sung liên tục. Do đó, dịch vụ thích nghi mới cho phép người dùng luôn giữ kết nối mà vẫn bảo vệ được thông tin cá nhân của họ..

Kaspersky Security Cloud hiện có 3 phiên bản. Phiên bản miễn phí với giới hạn trường hợp bảo vệ, chỉ áp dụng cho một tài khoản và ba thiết bị cùng một lúc. Phiên bản cá nhân cung cấp đầy đủ chức năng cho một tài khoản và 5 thiết bị. Phiên bản gia đình bao gồm 20 tài khoản cho 20 thiết bị.

Anh Vũ

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm của Kaspersky đang bị gỡ khỏi các kệ hàng tại Mỹ vì một vụ việc năm 2015

Vận đen vẫn chưa chấm dứt đối với Kaspersky, sau khi bị chính phủ Mỹ 'tẩy chay' thì hồi tuần qua, phần mềm bảo mật của Kaspersky đã bị cáo buộc được các tin tặc làm việc cho Nga sử dụng để hack vào máy tính của một nhà thầu thuộc Cơ quan an ninh

Kaspersky khuyến cáo người dùng cách ngăn ngừa mã độc đào tiền ảo

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ như “vũ bão” của tiền ảo, hay còn được gọi là tiền điện tử, thì sự gia tăng và phát tán của những mã độc đào tiền ảo đang là vấn đề đáng báo động hiện nay. Thay vì phải sử dụng những cỗ máy đào tiền ảo chuyên dụng vốn

Thượng viện Mỹ bỏ phiếu để nói "Không" với Kaspersky Lab

Sáng 19/9 (theo giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã bỏ phiếu cấm sử dụng các sản phẩm của công ty an ninh mạng Kaspersky Lab có trụ sở tại Nga trong hệ thống máy vi tính liên bang Mỹ, với lý do lo ngại công ty này tiềm ẩn các nguy cơ đối với an ninh

Kaspersky: Việt Nam là nguồn phát tán thư rác lớn nhất trong quý 2

Báo cáo “Spam và lừa đảo trong quý 2” của hãng bảo mật Kaspersky Lab đưa ra ngày 7/9 cho thấy, Việt Nam là quốc gia có nguồn phát tán thư rác lớn nhất thế giới với 12,37%, vượt qua Mỹ (10,1%) và Trung Quốc (8,96%).

Kaspersky lần đầu tiên phát hành báo cáo minh bạch thông tin an ninh mạng

Với mong muốn hỗ trợ công cuộc chống lại tội phạm mạng xuyên quốc gia và đảm bảo người dùng được an toàn, được bảo vệ và có thể tự tin khi trực tuyến, Kaspersky đã hợp tác với các cơ quan hành pháp LEA trên toàn cầu để đảm bảo tính minh bạch thông

Kaspersky đóng cửa văn phòng tại Washington D.C nhưng chưa từ bỏ thị trường Bắc Mỹ

Chính quyền Hoa Kỳ bắt đầu quan ngại về việc sử dụng các sản phẩm của Kaspersky trên hệ thống máy tính chính phủ từ hồi đầu năm nay.

Kaspersky Lab nêu tên nghi phạm các cuộc tấn công mạng vào quân đội Hàn và các vụ trộm ATM

Sau một phân tích phần mềm độc hại, các nhà nghiên cứu Kaspersky Lab đã kết nối cuộc tấn công vào cơ quan quốc phòng Hàn Quốc năm 2016 với một cuộc tấn công sau đó đã lây nhiễm 60 máy ATM và lấy trộm dữ liệu của hơn 2.000 thẻ tín dụng. Mã độc và kỹ

Nga lấy làm tiếc trước việc Mỹ cấm phần mềm Kaspersky

Hãng Reuters đưa tin, ngày 13/9, Đại sứ quán Nga tại Mỹ cho rằng quyết định của Chính phủ Mỹ ngừng sử dụng phần mềm bảo mật Kaspersky là 'vô cùng đáng tiếc' và làm trì hoãn triển vọng khôi phục các quan hệ song phương.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.