Vẫn với một nôi dung quen thuộc, anh chàng nhân viên trong Apple Store phải tiếp đón những vị khách vào cửa hàng với nhã ý muốn mua iPhone X nhưng lại đặt ra những câu hỏi về những điểm hạn mà iPhone X thua thiệt khi so với S9. Cuối cùng vẫn là thông điệp. 'Hãy nâng cấp lên Galaxy.'
Clip đầu tiên, một vị khách đầu tiên hỏi: 'Tại vì sao tôi không thể tìm thấy khe cắm thẻ nhớ microSD' và sau đó cô cũng nói thêm: 'Tôi biết Galaxy S9 lại có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.'
[media=https://www.youtube.com/watch?v=QyDo4wmQ0HQ]
Clip thứ hai Samsung lại nhắc đến khả năng đa nhiệm trên iPhone X, vị khách tiếp theo đã đi vào hỏi: 'Tối muốn biết cách làm thế nào để có thể chia đôi màn hình giống như cách em tôi có thể làm trên Galaxy S9. Tôi muốn sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc nhưng chiếc máy này lại không thể làm được.'
[media=https://www.youtube.com/watch?v=h3RwxpahHo0]
Điểm cuối cùng mà Samsung nhắc đến đó chính là tai thỏ trên iPhone X. Theo đó, một anh khác bước đang trải nghiệm và phàn nàn rằng việc xem video không thực sự thoải mái khi một phần nội dung bị che đi vì tai thỏ. Sau đó anh ấy liền bất ngờ khi thấy một gia đình có một mái tóc y như phần màn hình của iPhone X.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=FPhetlu3f2g]
Đây là một chiến lược marketing khá độc đáo của Samsung, liệu chưa biết trong thời gian tới thương hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ tiếp tục tấn công vào những điểm gì của iPhone X.