Lộ diện thiết kế Galaxy Note 9?

Vào tuần trước, một báo cáo cho biết Samsung có thể sẽ công bố Galaxy Note 9 sớm hơn dự kiến. Mới đây, kênh youtube DBS DESIGNING đã tung ra clip phác họa về siêu phẩm đang được mong chờ này của Samsung sau Galaxy S9/S9+.




Theo giới truyền thông, việc phát hành Galaxy Note 9 sớm hơn có thể giúp Samsung bù lại doanh số bán hàng Galaxy S9/S9+ có phần đang bị chậm lại. Sản phẩm này sẽ được Samsung phân phối cho các nhà bán lẻ trước và nắm lợi thế sớm hơn trước khi dòng iPhone mới của nhà Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay.


Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Muhsin M. Belaal Auckburaully của kênh youtube DBS đã đưa ra một clip phác họa mẫu Galaxy Note 9. Theo tin đồn từ trước, thiết bị sẽ trang bị chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thuộc vào theo từng thị trường. Sản phẩm sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED mới mà tín đồ công nghệ chưa được chiêm ngưỡng từ trước tới nay.




Siêu phẩm này của Samsung có thể sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Samsung vẫn gặp khó khăn trong quá trình sản xuất và chưa thể thực hiện được điều này nên sẽ giữ nguyên cảm biến ở mặt lưng.




Với bản concept của Auckburaully, các góc cạnh của Galaxy Note 9 ít được bo tròn và toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Ngoài ra, Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình với mặt trước cực kỳ quyến rũ và diện tích màn hình dường như chiếm toàn mặt trước.


Hiện chưa có thông tin gì về thiết kế chính thức của siêu phẩm này nên chúng ta vẫn cần chờ đợi 1 thời gian nữa!

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung clip đưa người dùng chiêm ngương dây chuyền sản xuất Galaxy Note9

Ở thế hệ lần này, Note 9 bốn phiên bản màu sắc rất ấn tượng là Midnight Black, Lavender Purple, Metallic Copper riêng màu Ocean Blue sẽ có bút S Pen màu vàng rất sang trọng. Để có được một sản phẩm xuất sắc như vậy, chắc chắn là không thể thiếu

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Vi xử lý Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9

Exynos 9810 là mẫu SoC đầu tiên được tích hợp modem 6CA tương thích tốc độ gigabit LTE cho tốc độ kết nối cao hơn và đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định hơn các thế hệ cũ.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Galaxy Note 8 bán được hơn 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 40 ngày ra mắt

Theo androidheadlines, phablet mới nhất của Samsung rất được đón nhận tại Hàn Quốc, đặc biệt là số lượng đặt hàng trước rất cao. Nguồn tin cũng...

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.