Samsung đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại

Ý tưởng về chiếc smartphone với màn hình có thể gập lại được để thay đổi kích thước màn hình đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên nhiều khả năng phải đến đầu năm sau, một sản phẩm như vậy mới được Samsung trình làng. 

Samsung đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại

Trang Gsmarena cho biết, mới đây trang công nghệ ETNews (Hàn Quốc) vừa chia sẻ một tin tức thú vị về các tấm nền OLED có thể gập lại của Samsung, được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy. Bản báo cáo nói rằng “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại và dự kiến nó sẽ xuất hiện trên smartphone có tên gọi là Galaxy X được ra mắt vào đầu năm tới.

Được biết, lúc đầu smartphone màn hình gập của Samsung được cho là sẽ mở ra theo chiều dọc giúp kích thước màn hình của máy tăng từ 4.5 inch lên 7.3 inch. Nhưng điều đó có vẻ như sẽ không thực tế cho lắm bởi đôi lúc người dùng sẽ phải mở rộng màn hình chỉ để trả lời cuộc gọi. Do đó, nguồn tin này tiết lộ rằng, Samsung đang xem xét thiết kế gấp hai phần ba như hình ảnh bên dưới đây. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp thì mẫu smartphone màn hình gập của Samsung cũng sẽ có có kích thước từ 7 – 8 inch khi mở ra. 

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thông tin kể trên nhưng khả năng cao chúng ta sẽ được nhìn thấy mẫu smartphone màn hình gập này tại sự kiện MWC 2019, diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Smartphone màn hình gập OLED 7.3 inch của Samsung sẽ ra mắt vào tháng 11/2018

PhoneArena cho hay, từ những báo cáo trước đây, Samsung sẽ sản xuất màn hình OLED gập trong tháng 3, từ tháng 9 sẽ sản xuất hàng loạt. Và từ tháng 11/2018, việc lắp ráp các linh kiện sẽ hoàn thành. Như vậy, nó sẽ công bố trong tháng 12, một lịch

Samsung được chứng nhận về công nghệ màn hình OLED không vỡ và dẻo

Theo đó, màn hình 'không thể vỡ' do Samsung Display phát triển đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chuẩn quân sự do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đặt ra.

Màn hình OLED của LG vẫn đang thử nghiệm, năm sau mới được dùng trên iPhone 2018

Nguồn tin mới đây cho hay, màn hình OLED của LG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thể sản xuất hàng loạt. Trong khi Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho các mẫu iPhone X 2018 từ tháng 6 vừa qua.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED

Tuy nhiên, thiết kế smartphone màn hình gập của Samsung thế nào thì vẫn là điều bí ẩn. Hôm nay, một tin đồn cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED. Trong đó, 2 màn hình sẽ kết hợp lại thành 1 màn hình 7 inch để

Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo đầu tiên trong năm nay

Tuyên bố trên mâu thuẫn với những tin đồn về việc mẫu smartphone Galaxy màn hình gập có thể ra mắt vào đầu năm sau. Nó cũng phù hợp với lịch trình sản xuất các màn hình OLED có thể gập lại.

Việc rò rỉ công nghệ màn hình OLED cong có thể khiến doanh số của Samsung giảm 5.8 tỷ USD

Đầu tuần này, các trang tin Hàn Quốc đã cho biết, một nhà cung cấp của Samsung đã bán công nghệ màn hình OLED cong cho các đối thủ tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải