Smartphone màn hình gập OLED 7.3 inch của Samsung sẽ ra mắt vào tháng 11/2018

Samsung dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt smartphone màn hình gập đầu tiên của mình vào tháng 11/2018, thiết bị này có màn hình OLED 7.3 inch, theo các nguồn tin từ Hàn Quốc.

Ảnh minh họa

PhoneArena cho hay, từ những báo cáo trước đây, Samsung sẽ sản xuất màn hình OLED gập trong tháng 3, từ tháng 9 sẽ sản xuất hàng loạt. Và từ tháng 11/2018, việc lắp ráp các linh kiện sẽ hoàn thành. Như vậy, nó sẽ công bố trong tháng 12, một lịch trình khá rõ ràng.

Vậy smartphone này trông thế nào? Các báo cáo cho biết smartphone màn hình gập của Samsung trông như một cuốn sách, khi gấp lại nó sẽ là một smartphone nhưng khi mở ra, nó sẽ là máy tính bảng.

 Ảnh minh họa được chụp từ video được đăng tải từ lâu nên không rõ nét, mong bạn thông cảm!

Thêm một điều thú vị khác là nguồn tin đã phát hiện ra kế hoạch của Samsung về việc hãng sẽ trình diễn công nghệ mới này vào tháng 9/2018.

Về giá cả thì sao? “Smartphone màn hình gập nhắm tới mục tiêu giá cả siêu cao, hiệu suất mạnh mẽ, vượt xa nhiều smartphone hiện nay. Nó cung cấp nhiều tính năng đặc biệt, đúng như mức giá đã đưa ra”, nguồn tin cho hay.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại

Trang Gsmarena cho biết, mới đây trang công nghệ ETNews (Hàn Quốc) vừa chia sẻ một tin tức thú vị về các tấm nền OLED có thể gập lại của Samsung, được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy. Bản báo cáo nói rằng “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED

Tuy nhiên, thiết kế smartphone màn hình gập của Samsung thế nào thì vẫn là điều bí ẩn. Hôm nay, một tin đồn cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED. Trong đó, 2 màn hình sẽ kết hợp lại thành 1 màn hình 7 inch để

Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo đầu tiên trong năm nay

Tuyên bố trên mâu thuẫn với những tin đồn về việc mẫu smartphone Galaxy màn hình gập có thể ra mắt vào đầu năm sau. Nó cũng phù hợp với lịch trình sản xuất các màn hình OLED có thể gập lại.

Màn hình OLED của LG vẫn đang thử nghiệm, năm sau mới được dùng trên iPhone 2018

Nguồn tin mới đây cho hay, màn hình OLED của LG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thể sản xuất hàng loạt. Trong khi Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho các mẫu iPhone X 2018 từ tháng 6 vừa qua.

Smartphone màn hình gập lại đầu tiên sẽ giúp Samsung cải thiện doanh thu

Samsung đã dự kiến rằng mảng kinh doanh màn hình của mình ​​sẽ có một quý đầy thành công. Tuy nhiên, trái với dự kiến, nhu cầu các tấm nền OLED linh hoạt khá yếu trong khi các lô hàng và giá của màn hình LCD cũng giảm. Công ty hiện đang dựa vào các

Samsung được chứng nhận về công nghệ màn hình OLED không vỡ và dẻo

Theo đó, màn hình 'không thể vỡ' do Samsung Display phát triển đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chuẩn quân sự do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đặt ra.

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

LG sẽ cung cấp màn hình OLED 6.5 inch cho iPhone X Plus

Nhiều người nghĩ rằng việc Samsung có thị phần gần gấp đôi so với Apple là bởi do hãng tự sản xuất hầu hết các thành phần cho smartphone. Trong khi Apple phải mua chúng từ các nhà sản xuất khác. Nếu đây là lý do Apple thua kém Samsung thì Huawei sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân bằng Zalo trên điện thoại

Bạn có thể đăng ký lịch làm thẻ Căn cước công dân gắn chip trên trang Zalo của Công an. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký lịch làm Căn cước công dân trên Zalo nhé...

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.