Xiaomi Mi Box (4K Global) chính thức nhận bản cập nhật Android Oreo

Vào thời điểm mới ra mắt, Xiaomi Mi Box (4K Global) cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow theo nền tảng Android TV với giao diện, tính năng, cách sử dụng gần giống như dòng Smart TV Android hiện nay. Đặc biệt, Xiaomi Mi Box hỗ trợ Google Voice thông qua thiết bị remote đi kèm bên trong hộp sản phẩm nhằm đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Xiaomi Mi Box (4K Global) chính thức nhận bản cập nhật Android Oreo

Bản cập nhật mới cho Xiaomi Mi Box sẽ cải tiến giao diện, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, hỗ trợ chế độ picture-in-picture. Theo nguồn tin PhoneArena, Google Assistant sẽ giúp cho người dùng có thể ra lệnh, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà (smart home) từ chính dòng TV (TV đã kết nối với Xiaomi Mi Box).

Trước đây, người viết bài cũng đã từng mua Xiaomi Mi Box. Nếu có nhiều thời gian để trải nghiệm thực tế Xiaomi Mi Box, người viết bài có thể sẽ chỉnh sửa lại vào bài viết này nhằm mong muốn đem lại nội dung chi tiết hơn nữa. Điều khá đáng tiếc, người viết bài vẫn chưa sở hữu nhiều thiết bị thông minh khác nhau để kết nối đến Xiaomi Mi Box nhằm mong muốn kiểm tra khả năng ra lệnh và điều khiển đạt đến mức nào?

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã chính thức cập nhật Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2

Vào tháng 8/2017, Google đã chính thức phát hành Android 8.0, từ đó hàng loạt những nhà sản xuất smartphone khác đã cập nhật hệ điều hành này.

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

Xiaomi Mi A1 nhận được bản cập nhật phần mềm mới, kiểm tra ngay!

Mi A1 là kết quả của sự hợp tác giữa Xiaomi và Google, trên con đường phổ biến smartphone Android One giá tốt. Và hiện model này đang nhận được...

Danh sách thiết bị Xiaomi được cập nhật Android 8 Oreo và Android 9 Pie trong quý 4

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi vừa phát hành danh sách những thiết bị được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo và Android Pie trong quý 4 này. Cụ thể, các thiết bị này sẽ được cập nhật lên phiên bản chính thức hoặc ít nhất là phiên bản thử nghiệm

Xiaomi bắt đầu phát hành phiên bản Global của MIUI 10 Beta cho 8 mẫu smartophone

Khác với phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản MIUI 10 Beta Global sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google như Google Map, Play Store, Youtube,...

Xiaomi sẽ cập nhật Android Oreo cho Mi Mix 2 ngay trong tháng này

Hãng đã chính thức xác nhận về việc sẽ có một bản Android Oreo beta được tung ra cho Xiaomi Mi Mix 2 trong thời gian ngắn tới. Quan trọng hơn, tất cả các máy phiên bản quốc tế đều sẽ có thể tải về thông qua giao thức OTA.

Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1

Bản cập nhật Oreo mới này cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1/2018. Bản cập nhật trước đó đi cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 12.

Xiaomi đã sửa lỗi và đã cho cập nhật trở lại Android 8.0 cho Mi A1

Trước đó vài ngày, Xiaomi lại trì hoãn cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mi A1 vì một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.