ZTE ký thỏa thuận với Hoa Kỳ để tiếp tục mua các linh kiện, phần cứng và phần mềm từ Mỹ

PhoneArena đưa tin, ZTE đã ký thỏa thuận sơ bộ với chính phủ Hoa Kỳ, cho phép họ tiếp tục mua các linh kiện, phần cứng và phần mềm từ Mỹ theo một số điều kiện nhất định. 

ZTE ký thỏa thuận với Hoa Kỳ để tiếp tục mua các linh kiện, phần cứng và phần mềm từ Mỹ

Báo cáo từ Reuters cho biết, thỏa thuận bao gồm khoản phạt 1 tỷ USD dành cho ZTE. Hãng cũng phải đóng thêm 400 triệu USD tiền ký quỹ trong trường hợp tái phạm.

Ngoài ra, Bộ Thương mại Hoa Kỳ dự kiến sẽ tính số tiền 361 triệu đô la ZTE đã trả vào năm ngoái như là một phần của thỏa thuận, nghĩa là họ sẽ thu về ít nhất 1.7 tỷ USD tiền phạt từ công ty Trung Quốc.

Bên cạnh việc trả một khoản tiền phạt rất lớn, ZTE còn phải chấp thuận không giới hạn các chuyến kiểm tra nhằm xác minh rằng những thành phần của Hoa Kỳ đang được sử dụng đúng với thông tin mà họ đã cam kết.

Không những vậy, ZTE phải thay thế hội đồng quản trị và ban điều hành trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thỏa thuận được ký kết. Đồng thời, tất cả các khoản thanh toán dành cho linh kiện đến từ Mỹ bên trong sản phẩm ZTE phải được đăng lên trang web của công ty.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO

Mới đây, Nokia công bố rằng hãng đã ký một thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO của Trung Quốc.

Ủy ban Đầu tư Đài Loan đã thông qua thoả thuận giữa Google & HTC

Vào cuối tuần này, Uỷ ban Đầu tư Đài Loan (tương tự như các cơ quan quản lý chống độc quyền của Mỹ) đã thông qua thỏa thuận giữa Google và công ty sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan.

Xiaomi và Nokia ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh và sử dụng bằng sáng chế

Nokia sẽ cung cấp trang thiết bị hạ tầng mạng được thiết kế để mang lại công suất cao với điện năng tiêu thụ thấp, đáp ứng được kỳ vọng của những nhà cung cấp dịch vụ web lớn và các công ty vận hành trung tâm dữ liệu.

Chính phủ Trung Quốc can thiệp, Samsung ký thoả thuận ổn định giá bộ nhớ máy tính

Theo DramExchange, Samsung sắp ký thoả thuận với chính phủ Trung Quốc nhằm kiểm soát tình trạng giá bộ nhớ máy tính tăng vọt trong thời gian gần đây. Qua đó chính phủ Trung Quốc sẽ đưa ra những giải pháp hỗ trợ để Samsung tăng sản lượng bộ nhớ, bù

Các quốc gia G7 cung cấp cho Việt Nam 15,5 tỷ đô la để cắt giảm sử dụng than

Chín quốc gia phát triển, giàu có sẽ giúp Việt Nam đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ than đá sang năng lượng tái tạo theo thỏa thuận trị giá 15,5 tỷ USD.

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba. Sau khi có hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ Thông báo cụ thể tới khán giả về các

Qualcomm và Viettel đạt thỏa thuận sử dụng bản quyền công nghệ 3G và 4G/LTE

Với thỏa thuận này, M1 Communications sẽ tiếp cận danh mục bằng sáng chế đa dạng của Qualcomm để nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và cung cấp các thiết bị sử dụng công nghệ 3G; 4G/LTE trên toàn thế giới với mục đích phát triển các thiết bị viễn

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với TTXVN

Ngày 4/1, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2017-2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng