[WWDC 2018] Danh sách ứng dụng đạt giải Apple Design Award 2018

Danh sách ứng dụng đạt giải Apple Design Award 2018 đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau và đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra của giải thưởng.

Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện WWDC 2018 diễn ra thường niên tại thành phố California (Hoa Kỳ), Apple đã công bố danh sách những ứng dụng đạt giải thưởng Apple Design Award 2018. Đây là giải thưởng được trao cho những công ty có ứng dụng đã thể hiện tốt khả năng cũng như đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đề ra của giải thưởng. 

[WWDC 2018] Danh sách ứng dụng đạt giải Apple Design Award 2018

Apple công bố danh sách ứng dụng đạt giải Appe Design Award 2018.

Những ứng dụng đạt giải Apple Design Award 2018 đến từ 9 quốc gia trên thế giới, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như tiện ích, game, ứng dụng dịch thuật và các loại khác. Dưới đây là danh sách những ứng dụng đạt giải thưởng thiết kế của Apple trong năm 2018:

1. Agenda

Agenda là một ứng dụng tập trung vào khả năng ghi chú thời gian, bao gồm lên kế hoạch lẫn ghi chú những thông tin cần thiết trong dự án của bạn. Được phát triển dành cho tất cả mọi người trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ doanh nhân, người làm về kỹ thuật, học sinh cho đến nghệ sĩ, Agenda là một công cụ tốt để hỗ trợ người dùng làm việc hay thực hiện dự án nhằm đi đến thành công.

2. Bandimal

Bandimal là một ứng dụng vui vẻ giúp tạo ra âm nhạc, rất thích hợp cho trẻ nhỏ sử dụng để khám phá thế giới âm nhạc. Với Bandimal, người dùng có thể tạo ra âm thanh với trống cùng nhiều loại nhạc cụ khác, cùng với đó là soạn thảo giai điệu, thay đổi tốc độ chơi nhạc và thêm hiệu ứng để tạo ra những loại âm thanh hay bản nhạc vui vẻ.

3. Calzy 3

Calzy 3 là một ứng dụng tính toán theo giao diện hiện đại, đơn giản và thanh lịch, thích hợp để người dùng có thể sử dụng mỗi ngày mà không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, ứng dụng Calzy 3 còn có tính năng rất hay có tên 'Memory Area', cho phép người dùng có thể lưu các giá trị đã tính toán vào ứng dụng để sử dụng trong những lần tiếp theo chỉ với các thao tác kéo thả nhanh chóng.

4. iTranslate Converse

Ứng dụng iTranslate Converse được quảng cáo là sẽ 'biến' chiếc iPhone của bạn trở thành một công cụ dịch thuật chuyên nghiệp. iTranslate Converse được xem là một cuộc cách mạng của ứng dụng dịch thuật giọng nói. Bằng cách cài ứng dụng và nói trực tiếp vào micro có trên iPhone, người dùng sẽ cảm thấy bất ngờ với kết quả dịch thuật có được khi mọi thứ được sắp xếp sao cho tự nhiên và giống với một cuộc hội thoại nhất.

5. Florence

Ứng dụng Florence giống như một cuốn sách có thể tương tác của tác giả từng đạt được giải thưởng của Monument Valley. Cuốn sách kể về những cao trào nhịp trong nhịp đập trái tim cùng những tổn thương của người phụ nữ trẻ với tình yêu đầu tiên của đời mình.

6. Playdead's Inside

Playerdead's Inside là một trò chơi miêu tả một cuộc hành trình đáng kinh ngạc với những cuộc gặp gỡ kỳ lạ có mức độ tăng dần, cùng việc người dùng phải giải mã những câu đố để vượt qua thử thách.

7. Alto's Odyssey

Alto's Odyssey cũng là một tựa game, miêu tả về người đàn ông thấy được sa mạc hùng vĩ và khám phá những bí mật vô tận sau khi vượt ra khỏi giới hạn của đường chân trời. Trên đường đi, nhân vật chơi sẽ phải vượt qua những đụn cát cao lộng lẫy, hẻm núi, những ngôi đền,... để đến đích.

8. Frost

Ứng dụng Frost giống như miêu tả về các hành tinh luôn chuyển động có trong tưởng tượng qua những đường vẽ nhiều màu sắc, huyền ảo và vô cùng lấp lánh với ánh sáng.

9. Oddmar

Tựa game kể về những cuộc chiến đấu của Oddmar, một chiến binh Viking muốn tìm lại những khả năng của mình trong quá khứ. Đến một ngày, Oddmar tìm ra cơ hội để khẳng định mình nhưng sẽ phải trải qua những chướng ngại vật cùng khó khăn để đạt được mục đích.

Được biết, những ứng dụng đạt giải Apple Design Award 2018 sẽ nhận được một chiếc hộp bằng nhôm chứa:

- 5K iMac Pro

- 15-inch MacBook Pro

- 256GB iPhone X

- 512GB iPad Pro w Apple Pencil

- 4K Apple TV

- Apple Watch Series 3

- AirPods

 

Giải thưởng của Apple Design Award 2018 là hộp kim loại chứa nhiều sản phẩm của Apple.

Nguyễn Nguyên

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

WWDC 2023: Apple công bố ứng dụng và trò chơi đạt giải tại Apple Design Awards 2023

Hàng năm, Apple sẽ đề cử nhiều ứng dụng có sẵn trên App Store để cạnh tranh Giải thưởng Thiết kế của Apple (Apple Design Awards) tại WWDC. Sau bài phát biểu quan trọng sáng nay, Apple đã công bố những nhà phát triển giành chiến thắng Giải thưởng

Quảng cáo về camera trên iPhone 7 Plus giành giải Best in Show tại lễ trao giải The ADC Award

Quảng cáo giành được giải của Apple có tên là 'Barbers' mô tả về việc nhiều người đã đến tiệm cắt tóc và sử dụng dịch vụ của những người thợ tại đây vì những bức ảnh tuyệt đẹp được treo khắp nơi trong của cửa hàng này.

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

WWDC 2018 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 04 tháng 6, tại San Jose, California

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị McEnery, sẽ kéo dài từ ngày 4 tháng 6 đến ngày 8 tháng 6. Nếu như bạn chưa biết thì WWDC là một hội nghị cho phép hàng ngàn nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới tập trung lại và trao đổi với nhau về mọi

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

[WWDC 2018] watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập

Nhìn chung, watchOS 5 không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Sau khi được nâng cấp lên HĐH mới, chiếc Apple Watch của bạn có thể chủ động theo dõi quá trình vận động và tập tuyện, tương tự như cách bạn kích hoạt thủ công như trước

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Gian thương Trung Quốc "lấy đi" hàng tỷ USD nhờ chính sách bảo hành của Apple

Cụ thể, những gian thương này đã mua iPhone từ các cửa hàng của Apple và thay thế một số linh kiện quan trọng như màn hình, bo mạch chủ hay thậm chí là các ron cao su. Sau khi bị thay thế, những chiếc iPhone này đã được trả lại các của hãng và được

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết