Chủ tịch Nokia Technologies đã từ chức sau khi bán mảng kinh doanh Digital Health

Khoảng một tháng trước đã có thông tin cho rằng Nokia sẽ bán lại mảng kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe Digital Health cho đồng sáng lập Withings, Éric Carreel. Và mới đây, trong thông cáo báo chí, Nokia đã xác nhận vụ việc này là có thật. 

Chủ tịch Nokia Technologies đã từ chức sau khi bán mảng kinh doanh Digital Health

Cụ thể, chủ tịch Nokia Technologies đã chính thức từ chức và rời khỏi công ty. Đây là một phần trong kế hoạch biến Nokia Technologies trở thành một 'công ty kinh doanh và cấp phép công nghệ'.

Được biết ông Gregory Lee giữ vị trí chủ tịch Nokia Technologies bắt đầu từ năm ngoái, và trước đây cũng từng làm việc cho Samsung.

Rajeev Suri, Giám đốc điều hành của Nokia Technologies, cảm ơn Lee vì những đóng góp của ông trong thời gian qua dành cho công ty:

'Gregory Lee về đội của Nokia, và đã mang đến những đánh giá rất rõ ràng về hoạt động kinh doanh, khách hàng cùng các hoạt động của chúng tôi. Lee đã đưa ra quyết định táo bạo để đưa Nokia Technologies tập trung vào hoạt động cấp phép. Là một phần trong những nỗ lực đó, Lee đã chọn bán đi Digital Health.

Công việc của Lee tại Nokia đã hoàn tất. Ông sẽ rời công ty với tất cả lời cảm ơn và sự trân trọng của chúng tôi'.

Ông Gregory Lee

Ông Lee cũng phản hồi lại những chia sẻ của CEO Suri:

'Tôi tự hào về việc rời khỏi Nokia Technologies vì tổ chức đang ngày càng lớn mạnh và biết cách tập trung hơn cho mục tiêu của mình. Tôi tin quyết định ra đi của bản thân sẽ có một tác động lớn tới hiệu quả kinh doanh của Nokia. Tôi rất biết ơn thời gian từng làm việc tại Nokia và chúc công ty tiếp tục thành công.'

Theo đó, người thay thế vị trí của ông Lee bây giờ chính là Maria Varsellona, giám đốc pháp lý của Nokia Technologies. Trong khi đó, vị trí của Lee trong hội đồng quản trị của HMD Global, công ty sở hữu giấy phép độc quyền thương hiệu Nokia sẽ do giám đốc marketing Barry French đảm nhiệm.

Nguồn: Neowin

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple trả 2 tỷ đô la Mỹ cho Nokia để dàn xếp vụ kiện bản quyền

Lợi nhuận của Nokia Technologies tăng đến 90% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu là nhờ vào việc Apple đã trả 2 tỷ đô la Mỹ tiền bản quyền. Về phia Nokia Network, mảng kinh doanh cốt lõi thì doanh thu tăng 5%.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO

Mới đây, Nokia công bố rằng hãng đã ký một thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO của Trung Quốc.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia ngừng phát triển camera quay VR Ozo giá 45.000$ vì thị trường tăng trưởng chậm

Nokia nói rằng họ sẽ ngừng phát triển chiếc máy quay VR Ozo giá 45.000$ của mình, kéo theo là 310 người bị mất việc ở Phần Lan, Mỹ và Anh (trong tổng số 1090 nhân viên của hãng).

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với