Các tính năng mới trên iOS 11.4 và cách cập nhật

Phiên bản iOS 11.4 lần này tập trung vào cải thiện và sửa lỗi, ngoài ra còn thêm một số tính năng. Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu các tính năng đó là gì và cách cập nhật lên iOS 11.4. 

Các tính năng mới trên iOS 11.4 và cách cập nhật

1. iOS 11.4 có gì mới?

  • Cải thiện hiệu năng của iPhone/iPad
  • Tính năng “Messages on iCloud”: Tính năng này sẽ giúp giảm gánh nặng lên bộ nhớ trong iPhone vì các tin nhắn, tệp đính kèm và ảnh sẽ được đồng bộ lên iCloud. Tính năng này cũng cập nhật các tin nhắn đã xóa, đồng bộ hóa sẽ đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị, vì vậy mà bạn không cần phải xóa cuộc trò chuyện trên mỗi thiết bị nữa.
  • Hỗ trợ AirPlay 2 và hỗ trợ âm thanh nổi cho HomePod.

2. Cách cập nhật iOS 11.4

Chuẩn bị trước khi cập nhật

  • Thiết bị cần trống ít nhất  >400 MB bộ nhớ trước khi update.
  • Sạc đầy pin hoặc đảm bảo >50%.
  • Sao lưu dữ liệu quan trọng, đề phòng lỗi trong quá trình cập nhật.
  • Nếu bạn đang ở bản iOS 11.3 chính thức thì có thể vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để tiến hành cập nhật ngay.

Chúc các bạn thành công, nếu phát hiện ra điều gì mới ở phiên bản iOS 11.4 này hay hiệu năng có gì thay đổi hay không, đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng thú vị nhất trong bản cập nhật iOS 11.4

Apple đã chính thức phát hành iOS 11.4 trong ngày hôm nay. Việc tải về bản cập nhật và nâng cấp phiên bản mới này cho iPhone, iPad là khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trong phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm . Chạm vào đó

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11.4

Hiện tại, bất kì người dùng nào đang sử dụng thiết bị iPhone/ iPad chạy iOS 11 đều có thể tải phần mềm này dưới dạng cập nhật qua OTA. Và để cập nhật thì các bạn có thể vào phần Settings > Generals > Software Update (tiếng Việt: Cài đặt >

Hậu WWDC 2017, dịch vụ lưu trữ iCloud giảm giá mạnh

Khi người dùng tạo tài khoản iCloud họ sẽ nhận được 5GB lưu trữ miễn phí, dùng để lưu trữ hình ảnh, tập tin và bất cứ thứ gì họ muốn. Và người dùng có thể truy cập iCloud từ các thiết bị của Apple như iPhone, iPad và MacBook. Khi nâng cấp dung

Nên mua dung lượng iCloud bao nhiêu và sử dụng thế nào cho hiệu quả?

Mặc định Apple cho có 5GB thôi, ít xỉn, nhưng những gói tăng dung lượng iCloud lại có mức giá rất hấp dẫn và rẻ hơn so với một số dịch vụ lưu trữ online khác.

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

iOS 12.1.1 cải thiện cải thiện các tính năng FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR

Phiên bản iOS 12.1.1 mới của Apple được ra mắt để cải thiện các tính năng như FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR, hỗ trợ eSIM mở rộng và sửa một số lỗi.

Tổng hợp những sự thay đổi trên các phiên bản iOS 11

Hệ điều hành iOS 11 mang đến hàng trăm tính năng mới cho iPhone và iPad. Vậy bạn có biết về các phiên bản iOS 11 từ trước đến nay không?

Hệ thống iCloud bất ngờ gặp sự cố trên diện rộng

Sự cố này đã được Apple xác nhận trên trang System Status. Điều này sẽ khiến nhiều người dùng không thể đăng nhập và sử dụng các dịch vụ liên quan đến nền tảng đám mây của Apple. Ngoài Find My iPhone, iCloud Backup thì các công cụ khác như iCloud

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.