Những thiết bị gia dụng do Samsung sản xuất cũng sẽ được tích hợp AI

Theo đó, không chỉ loa thông minh, điện thoại thông minh mà cả những thiết bị gia dụng do Samsung sản xuất cũng sẽ được tích hợp AI. 

Những thiết bị gia dụng do Samsung sản xuất cũng sẽ được tích hợp AI

Khởi đầu với loa thông minh được tích hợp trợ lý ảo Bixby, Samsung sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình lên từ đây cho tới năm 2020. Theo ông Kim Hyun-suk - Giám đốc ngành hàng tiêu dùng của Samsung cho hay công nghệ trí thông minh nhân tạo sẽ được trang bị trên toàn bộ thiết bị do hãng sản xuát, bao gồm máy giặt, máy sấy, tivi và tủ lạnh. Công ty đang tuyển dụng mạnh các kỹ sư và chuyên gia AI, nâng tổng số nhân viên của phòng ban AI lên 1000 người. 

Năm ngoái, 52 triệu gia đình ở Mỹ sở hữu ít nhất một loa thông minh và con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên 280 triệu căn nhà vào cuối năm 2022, theo công ty nghiên cứu thị trường ABI. Mục tiêu của Samsung ở đây không chỉ giới hạn Bixby trong những chiếc loa, mà tất cả sản phẩm điện gia dụng do hãng sản xuất.

Tuy vậy, để làm được điều đó, Samsung còn phải đầu tư nhiều cho “nhân vật cốt lõi' của mình là Bixby. Hiện tại cô nàng trợ lý ảo đang ở version 2.0, sẽ được tung ra cùng với Note 9 trong thời gian tới. Mặt khác, Samsung cũng phải kết nối với các nhà cung cấp bên thứ 3 để làm giàu thêm các ứng dụng tiện ích của Bixby. Chẳng hạn như hiện nay loa thông minh Alexa của Amazon đã có thể gọi pizza, trả tiền điện nước, gọi taxi, Uber hay đặt lịch cho bạn.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc bộ phận AI của Samsung xác nhận Bixby 2.0 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 9

Cụ thể, ông Gray G. Lee nói rằng, Bixby 2.0 sẽ bao gồm các cải tiến quy trình ngôn ngữ tự nhiên, khả năng chống nhiễu âm thanh và phản xạ tốt hơn. Để làm được điều này, Samsung sẽ mở rộng số thành viên làm việc trong mảng AI lên 1000 người, ở khắp

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cũng vào khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh chia sẻ rằng: Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9.

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn. Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.