iOS 12 có thể sẽ hỗ trợ công nghệ Face ID theo chiều ngang

Theo nguồn tin từ blog của Apple Macotakara và báo cáo của MacRumors, iOS 12 có thể sẽ hỗ trợ công nghệ Face ID theo chiều ngang, được thiết kế đặc biệt cho iPad và các phiên bản iPhone 2018. Cải tiến này dự kiến sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính. 

Theo đó, các mẫu iPad Pro dự kiến ​sắp ra mắt ​sẽ được trang bị tính năng Face ID và hệ thống máy ảnh True Depth của Apple với những cải tiến hơn so với iPhone X. Những lý do đằng sau sự thay đổi này là do người dùng iPhone X phàn nàn rằng Face ID khó sử dụng và việc mở khóa điện thoại khó hơn so với Touch ID.

iOS 12 sẽ là bản cập nhật hệ điều hành mới nhất của Apple sắp ra mắt, với phần lớn các tính năng tập trung vào sửa lỗi và những cập nhật nhỏ trong nền tảng. Ngoài ra, có một số tin đồn rằng iOS 12 sẽ có một cải thiện đáng kế cho trợ lí ảo Siri, trợ lí này có thể xác định người dùng dựa trên giọng nói của họ. 

Cùng chờ đợi những thông tin về tính năng và cập nhật mới trên iOS 12 trong thời gian tới các bạn nhé.

Nguồn: PCAuthority

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Apple sẽ tích hợp cả Face ID và Touch ID trên iPhone trong tương lai

Theo báo cáo mới đây của Patently Apple, Apple có thể sẽ sớm tung ra các mẫu iPhone sử dụng cả Face ID và Touch ID cùng một lúc, đây có lẽ sẽ là một tin vui cho những người hâm mộ Touch ID.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Apple ký thỏa thuận với với LG Innotek để cung cấp module cảm biến 3D

Theo Phonearena, dự kiến trong năm nay, các công ty cung cấp các module 3D cho Face ID sẽ đa dạng hơn, nguồn cung ổn định hơn. Trước đó, iPhone X đã lên kệ chậm cũng là vì module 3D bị thiếu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...