iOS 11 đã góp mặt trên 76% tổng số iPhone, iPad và iPod Touch tương thích

Số liệu thống kê mới nhất trên trang web dành cho các nhà phát triển Apple cho thấy phiên bản iOS 11 hiện đã góp mặt trên 76% tổng số iPhone, iPad và iPod Touch đủ điều kiện nâng cấp, tăng 11% so với số liệu hồi đầu năm nay. 

iOS 11 đã góp mặt trên 76% tổng số iPhone, iPad và iPod Touch tương thích

iOS 11 đã góp mặt trên 76% tổng số iPhone, iPad và iPod Touch tương thích

Cụ thể, biểu đồ mới được Apple đăng tải trên trang web dành cho nhà phát triển cho thấy có 19% người dùng vẫn trung thành sử dụng phiên bản iOS 10, 5% thiết bị còn cài đặt các phiên bản iOS cũ hơn và đáng chú ý là 76% người sử dụng hiện đã chuyển sang iOS 11. Nhìn lại các số liệu trong tháng 1 vừa qua, bạn sẽ thấy số lượng người dùng nâng cấp lên iOS 11 mới chỉ dừng ở mức 65%, còn tới 28% máy vẫn đang chạy iOS 10 và 7% cài đặt các hệ điều hành trước.

Những con số tăng trưởng trên iOS 11 có vẻ là điều mơ ước so với hệ điều hành phân mảnh nhiều như Android, nhưng lại có phần thua kém so với sự phát triển của phiên bản iOS 10 vào năm 2017. Vào tháng 2 năm ngoái, iOS 10 đã nhanh chóng “phủ sóng” lên 79% thiết bị đủ điều kiện nâng cấp. Có vẻ như người dùng đang ngại cập nhật lên iOS 11 sau khi có nhiều thông tin về lỗi của bản nâng cấp phần mềm này xuất hiện trên internet. 

iOS 11 đang được người dùng đón nhận ít nồng nhiệt hơn so với iOS 10

Những thông số trên được Apple tổng hợp dựa trên dữ liệu các thiết bị truy cập vào App Store hàng tháng và có độ chính xác rất cao so với thống kê mà những bên thứ 3 khác tự ước tính.

AnhNQ

Theo: AppleInsider

TIN LIÊN QUAN

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Jailbreak iOS 10– 10.3.3 trên iPhone, iPad, iPod touch 64bit trực tiếp bằng Safari

Giống như cái tên lạ hoắc được nhà phát triển đặt cho nó, công cụ Jailbreak này sử dụng lỗi pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm KPP-bypass để hỗ trợ những thiết

iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr. Theo báo cáo mới nhất từ Mixpanel thì iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Tối nay sẽ có cả iPod Touch mới với chức năng nhận diện gương mặt Face ID?

Anh chàng Benjamin Geskin phát hiện ra trong app Setup của bản iOS 11 GM bị rò rỉ có dòng chữ ghi như sau: 'Mở khóa iPod bằng gương mặt của bạn'.

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

Một loạt ứng dụng sẽ ngừng hoạt động sau khi iPhone lên iOS 11

Đêm nay 19/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức phát hành phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11 cho các thiết bị iPhone, iPad.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói