Huawei có thể là hãng công bố chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Huawei có thể sẽ là hãng công bố chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên trên thế giới. Theo một báo cáo gần đây từ ETNews, Huawei có thể sẽ phát hành thiết bị này vào tháng 11 năm nay.

Trước đó, gã khổng lồ công nghệ Samsung được đồn đoán đang làm việc trên khái niệm điện thoại với màn hình có thể gập lại để tăng gấp đôi diện tích của màn hình nhưng vẫn đảm bảo được kích thước nhỏ gọn, quen thuộc trong vài năm qua. 

Chủ tịch Samsung Mobile - DJ Koh, thậm chí đã nói về kế hoạch của hãng về một chiếc điện thoại Galaxy có thể gập lại. Họ đã nói với các phóng viên về việc có thể ra mắt một chiếc điện thoại gập vào đầu năm nay. Tuy nhiên, theo báo cáo gần đây của ETNews, Huawei có thể sẽ là công ty đầu tiên làm được điều này.

Theo CNet dẫn lại, Huawei gần đây đã ký một thỏa thuận giữ bí mật (NDA) với các công ty phụ tùng và vật liệu trong và ngoài nước về công nghệ liên quan đến việc phát triển điện thoại thông minh có thể gập lại được. Mục tiêu của Huawei là vào tháng 11 năm nay sẽ cho ra mắt sản phẩm này.

Huawei nói: 'Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng chúng tôi sẽ đảo ngược sự thống trị của thị trường với việc phát hành sản phẩm lần này hoàn chỉnh hơn Samsung Electronics'.

Rõ ràng với Huawei, nhà sản xuất điện thoại lớn thứ ba thế giới, chiến thắng Samsung với thiết bị này là điều vô cùng có lợi. Liệu cuộc chiến công nghệ giữa hai gã khổng lồ này sẽ có kết quả ra sao, cùng chờ đợi trong thời gian tới các bạn nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đạt thoả thuận với Hoa Kỳ, sẽ cung ứng màn OLED cho Huawei

Đây hẳn là tin vui cho người dùng Huawei, khi sắp tới một số sản phẩm Huawei vẫn có thể sử dụng màn hinh OLED từ đơn vị cung cấp Samsung.

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Hết Oppo, tới lượt Huawei ra mắt Huawei P50 Pocket cạnh tranh với Samsung

Huawei P50 Pocket là mẫu điện thoại màn hình ngang mới nhất của Huawei sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này, hứa hẹn là đối thủ nặng kí của Galaxy Z Flip3.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei và LG có thể sẽ không mang flagship của họ đến MWC 2018

Theo nguồn tin từ trang ETNews, cả Huawei và LG đều sẽ không ra mắt 2 siêu phẩm là P20 và V30 + α do sự kiện ra mắt Galaxy S9 của Samsung. Hồi đầu tháng 1 này, Giám đốc cấp cao của Samsung cũng đã xác nhận rằng Galaxy S9 sẽ được ra mắt tại MWC

Huawei sắp sửa ra mắt điện thoại thiết kế vỏ sò với bản lề đơn giản

Theo thông tin từ Zhaoli Technology đã tiết lộ smartphone kế tiếp của nhà Huawei có khả năng sẽ là một chiếc điện thoại có khả năng gập màn hình. Huawei đã làm việc trong một thời gian dài để thiết kế bản lề và dự đoán bằng sáng chế bản lề sẽ được

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.