LG sẽ cải thiện các dịch vụ hậu mãi về phần mềm cho khách hàng

Mới đây, tại lễ ký kết trung tâm nâng cấp phần mềm của công ty. CEO LG Electronics, Jo Seong-jin hứa hẹn sẽ cải thiện các dịch vụ hậu mãi về phần mềm cho khách hàng.

LG thành lập trung tâm này từ đầu năm nay và bắt đầu đi vào hoạt động hồi tháng trước. Trung tâm tọa lạc tại LG Science Park thuộc khuôn viên của tập đoàn ở Seoul. Nơi đây sẽ tập trung vào việc nâng cấp hệ điều hành nhanh chóng và chăm sóc sau bán hàng cho người tiêu dùng trên toàn cầu, chứ không chỉ riêng ở Hàn Quốc.

“Chúng tôi phải cho người tiêu dùng biết rằng điện thoại của chúng tôi đáng tin cậy và cung cấp sự hỗ trợ ổn định, liên tục. Đây là cách chúng tôi tạo niềm tin cho người tiêu dùng,' Jo nói.

Trung tâm này cũng sẽ theo dõi các ứng dụng và UX mới có hoạt động sau khi cập nhật hệ điều hành cho các thiết bị hay không. Người tiêu dùng có thể kết nối với trung tâm bằng cách sử dụng ứng dụng “Quick Help” được LG phát hành hồi năm ngoái.

LG đang tập trung chủ yếu vào phần mềm cho smartphone chứ không phải là phần cứng, họ cũng quảng bá các sản phẩm liên quan đến nền tảng Internet of Things (IoT) có khả năng kết nối rộng rãi với các thiết bị khác trong hệ sinh thái của mình.

LG sẽ giới thiệu G7 ThinQ vào tháng tới. Đây sẽ là chiếc smartphone thứ 2 được tích hợp nền tảng AI ThinQ. Dự kiến, dòng flagship mới này sẽ quay trở lại sử dụng màn hình LCD thay vì OLED.

Nền tảng LG ThinQ đã được cập nhật cho LG V30, và dự kiến sẽ xuất hiện trên LG G6 trong tháng này thông qua bản nâng cấp Android mới nhất.

Nguồn: ZDnet

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Những giám đốc điều hành của LG tập trung bàn về chiến lược kinh doanh sắp tới

Vào ngày 23/1 vừa qua, các chuyên gia công nghiệp cho biết cuộc họp này sẽ do ông Koo Bon-joon, Phó Chủ tịch tập đoàn LG Corp chủ trì và thành viên tham dự là một số CEO trong các mảng của tập đoàn từ điện tử tới mỹ phẩm.

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt có nhiều “đất diễn” tại Trung Quốc

Các cây ATM tại ba chi nhánh của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc (ABC) ở thành phố Tế Nam, thủ phủ của tỉnh Sơn Đông, đã bắt đầu được ứng dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để thay thế thẻ ngân hàng trong mỗi giao dịch rút tiền hoặc gửi tiền.

Cơ sở để Hàn Quốc tham vọng lọt top cường quốc về AI

Nhận định công nghệ AI sẽ mang lại hàng trăm tỷ USD trong dài hạn, Hàn Quốc đặt tham vọng mạnh mẽ trở thành nhà lãnh đạo ngành công nghiệp AI. Ngoài ra, công nghệ AI có tiềm năng cải thiện mức sống ở Hàn Quốc.

ASUS mở rộng dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc cho ZenFone

Trong nỗ lực nâng cao sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc cho ZenFone sẽ được mở rộng triển khai đa dạng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như ZenFone Max Pro (3GB/4GB/6GB RAM, ZenFone 5/5Z…

LG gửi thư mời sự kiện công bố LG V40 ThinQ tại Seoul vào ngày 04/10

Theo nội dung thư mời chính thức thì LG sẽ công bố LG V40 ThinQ tại sự kiện riêng được tổ chức ở Công viên khoa học LG (LG Science Park) tại Seoul vào lúc 10:00 ngày 04/10/2018. Đồng thời với sự kiện này, LG cũng sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông

Cửa hàng đầu tiên trên thế giới sử dụng thanh toán nhận dạng khuôn mặt

Thực khách tại cửa hàng KFC ở thành phố Hàng Châu, phía đông Trung Quốc sẽ có một cách thức mới để trả tiền ăn. Chỉ với việc mỉm cười.

EVN phấn đấu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

Phát hành văn bản điện tử, lập hồ sơ công việc trên môi trường mạng số hóa các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh... là những đổi mới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN trong công tác cải cách hành chính nhằm nâng cao hiệu quả

MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam phối hợp với Brand Finance vừa tổ chức lễ trao chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

11 điều mà các lập trình viên cần nhớ khi muốn phát triển ứng dụng di động

11 câu hỏi mà bất cứ nhà phát triển nào cũng phải tìm được đáp án trước khi bắt đầu lập trình ứng dụng.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại