Mark Zuckerberg ngập ngừng khi bị Thượng Nghị sĩ hỏi "Tối qua nghỉ ở khách sạn nào?"

Chắc bạn không còn lạ gì với việc mỗi lần đi chơi đâu đó, vào khách sạn nghỉ là Facebook gần như tự động nhận biết bạn đang ở đâu và còn gợi ý check-in nữa, có thể nhiều người không chú ý, nhưng điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền riêng tư mà ngay chính cả Mark Zuckerberg cũng ngần ngại khi được hỏi về vấn đề này.

Cụ thể, trong phiên điều trần trước Quốc hội, khi được Thượng Nghị sĩ Dick Durbin hỏi: “Liệu anh có thể thoải mái chia sẻ với chúng tôi tên khách sạn mà anh ở tối qua không?”

Sau một hồi lâu ngập ngừng, Mark trả lời “Um', rồi lại khựng lại, sau đó đáp “Không'. Ngay sau đó, tiếng cười ồ lên khắp cả phòng. Tiếp theo, Durbin tiếp tuc hỏi: “Nếu anh nhắn tin ai đó, anh có thể chia sẻ tên những người anh đã nhắn không?”

“Thưa Thượng Nghị sĩ, không, tôi sẽ không làm như vậy tại đây trước công chúng', Mark Zuckberberg trả lời.

“Tôi nghĩ đó chính là nguyên nhân của mọi chuyện - quyền riêng tư, giới hạn của quyền riêng tư và chúng ta có thể chia sẻ bao nhiêu với xã hội', Thượng Nghị sĩ Durbin nói.

Có thể thấy sau vụ 87 triệu dữ liệu tài khoản người dùng bị sử dụng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, tình hình Facebook hiện đang rất căng thẳng. Ngày mai, Mark Zuckerberg sẽ lại một lần nữa đứng trước những câu hỏi từ phía Thượng viện. Liệu cuối cùng “đế chế” của Mark Zuckerberg sẽ ra sao đây?

Nguồn: BusinessInsider

TIN LIÊN QUAN

Mark Zuckerberg trải qua phiên điều trần trước Thượng viện Mỹ như thế nào?

Mới đây, sau khi để xảy ra hàng loạt vụ bê bối tại Facebook, nhà sáng lập Mark Zuckerberg đã phải điều trần trước Thượng viện Mỹ. Tuy nhiên, ở phiên điều trần đầu tiên, chưa có gì đáng ngại cho Facebook khi Mark trả lời khôn khéo, còn các câu hỏi

Các nhà đầu tư mất niềm tin vào Mark Zuckerberg, yêu cầu ông từ chức

Facebook CEO Mark Zuckerberg đã xử lý khủng hoảng gần đây nhất “rất, rất tệ', nhà đầu tư công nghệ Jason Calacanis (CEO của trang Inside.com và là một trong những nhà đầu tư đầu tiên của Uber) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với đài CNBC. Ông còn nói

Mark Zuckerberg thuê nhiều chuyên gia chính trị Mỹ về làm việc

Trước đây nhiều người cho rằng Mark Zuckerberg muốn tranh cử tổng thống bởi đã đi tới gặp rất nhiều người trên khắp nước Mỹ. Zuckerberg một mực khẳng định rằng việc làm đó không hề có động cơ chính trị mà chỉ đơn thuẩn là để hiểu người dùng

Mark Zuckerberg gửi lời xin lỗi qua 10 báo lớn của Anh và Mỹ

Hôm qua (25/3/2018), Facebook đã thuê nguyên quảng cáo toàn trang trong bảy tờ báo Anh và ba tờ báo Mỹ để đăng tải lời xin lỗi cho vụ bê bối về quyền riêng tư dữ liệu liên quan đến công ty Cambridge Analytica. Các quảng cáo đăng tải lời xin lỗi do

Mark Zuckerberg bị Quốc hội Mỹ triệu tập vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng

Facebook đang trong khoảng thời gian đen tối khi vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng bị 'phanh phui' và CEO Mark Zuckerberg đang phải đối mặt với Quốc hội Mỹ.

Bê bối lộ dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Bê bối dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Mark Zuckerberg: Facebook cung cấp dịch vụ miễn phí, lấy tiền từ người dùng ít nhất có thể

Trước đây, Tim Cook từng nói Không biến khách hàng thành sản phần và “sẽ không bao giờ rơi vào tình huống như Mark Zuckerberg ' khi được phóng viên hỏi về vụ Facebook. Điều này chắn chắc khiến Mark không vui vẻ gì, trong phiên điều trần với Quốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Biến Windows XP/Vista/7 thành Windows 8

Dù đang sử dụng Windows XP hay Windows Vista, Windows 7, bạn đều có thể mang vào đó vẻ đẹp lộng lẫy của Windows 8 bằng cách dùng một số công cụ miễn phí.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.