Tổng số ứng dụng trên App Store đã giảm đáng kể tính từ năm 2017

Lần đầu tiên, tổng số ứng dụng trên App Store đã giảm đáng kể tính từ năm 2017, khi Apple nỗ lực loại bỏ các ứng dụng cũ không tương thích với iPhone mới và ứng dụng không đáp ứng các nguyên tắc đánh giá gần đây của công ty.

Ngoài ra, các ứng dụng không hỗ trợ kiến ​​trúc 64-bit hiện đang phổ biến trên iPhone cũng bị xóa sổ.

Cụ thể hơn, tổng số ứng dụng trên App Store tính đến hết năm 2017 giảm còn 2.1 triệu, so với 2.2 triệu vào năm 2016. Trong khi đó, cùng thời điểm, phía Google Play Store có khoảng 3.5 triệu ứng dụng Android.

Lần đầu tiên, số lượng ứng dụng trên Apple App Store giảm đáng kể, còn Google Play Store vẫn tăng đều đặn

Tuy ứng dụng trên Apple App Store đã giảm xuống, nhưng sẽ mang lại cho người dùng một kho ứng dụng chất lượng tốt nhất. Có thể nói, Apple không còn chạy đua theo số lượng nữa mà sẽ tập trung vào chất lượng của từng ứng dụng.

Apple cũng đã gỡ bỏ các ứng dụng quét virus không thực sự cần thiết khỏi App Store, cũng như các ứng dụng đạo lại từ ý tưởng của người khác, và các ứng dụng chất lượng thấp khác.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chương trình giảm phí trên các app store hầu như không ảnh hưởng đến doanh thu của Apple và Google

Vào tháng 12 năm ngoái Apple đã công bố chương trình “Small Business Program” với tiêu chí sẽ giảm mức hoa hồng trên App Store xuống còn 15% cho các nhà phát triển kiếm được ít hơn 1 triệu USD trong…

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

Play Store được Google nâng cao bảo mật để bảo vệ người dùng

Tất cả ứng dụng Android khi tải lên Play Store cần phải thêm những thông tin metadata vào gói ứng dụng APK của mình nhằm xác thực sản phẩm của mình.

Google Play Store sẽ hạ xếp hạng của các app bị crash, lỗi, hao pin, 1 sao...

Với hơn 2 triệu app trên Play Store, rõ ràng Google sẽ cần một cơ chế nào đó giúp người biết tới các app có chất lượng cao hơn nhiều hơn thay vì đụng phải quá nhiều app rác hay có lỗi.

Doanh thu App Store sắp bằng doanh số bán iPhone

Theo một phân tích mới nhất về kho App Store của Apple, hãng đang kiếm được nhiều doanh thu hơn từ chợ ứng dụng iOS này vào năm 2017 so với năm 2007.

Lượt tải trên Apple App Store và Google Play Store tăng hơn 10% so với năm ngoái

Cụ thể từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay, lượt tải trên hai kho ứng dụng Apple App Store và Google Play Store tăng hơn 10% so với năm ngoái và đạt kỷ lục 27.5 tỉ lượt tải, chi tiêu của người dùng cho việc tải ứng dụng cũng đạt 18.4 tỉ USD, tăng 22% so

Apple App Store có doanh thu tăng trưởng "khủng", lên đến 25%

Apple cho biết, người dùng đã chi tới 300 triệu USD để mua các ứng dụng trên App Store trong ngày 1/1. Đây là mức doanh thu một ngày cao nhất của App Store kể từ khi cửa hàng trực tuyến của Apple bắt đầu đi vào vận hành năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại