Phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình đơn giản trên iOS 11.3

Trước đến nay, việc phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình có chỉ có thể thực hiện khi root hay jailbreak hoặc cài ứng dụng không 'chính chủ'. Tuy nhiên, điều này đã có thể thực hiện được một cách đơn giản hơn trên phiên bản iOS 11.3.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit, một người dùng đã đăng một chủ đề thảo luận về việc anh ấy phát video Youtube bằng trình duyệt Safari sau đó khóa thiết bị nhưng video vẫn chạy nền một cách kì lạ. Một người dùng khác thử bằng cách trên không được nên đã vào Youtube trên trình duyệt Safari, chọn phát một video sau đó chuyển sang một ứng dụng khác rồi khóa màn hình, video Youtube vẫn phát bình thường. Tuy nhiên, nếu phát video sau đó khóa màn hình thì ngay lập tức video sẽ dừng lại, bạn phải mở control center lên nhấn nút Play.

Mình thử theo cách đầu không được, nhưng cách thoát Safari chuyển qua ứng dụng khác thì đã ngon lành.

Hiện tại chưa có tin về các phiên bản iOS trước có thể làm được điều này hay bất cứ phản phồi nào của Apple về vấn đề này. Trước đây, bạn có thể làm điều tương tự trên iOS 9 trở về trước, nhưng đến iOS 10 đã bị huỷ. Nhiều khả năng đây có thể là một lỗi của phiên bản iOS 11.3 và sẽ sớm bị khoá trong thời gian tới.

Theo news.softpedia

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 cho phép YouTube phát nhạc ngay cả khi khóa màn hình

Trước đến nay, việc phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình có chỉ có thể thực hiện khi root hay jailbreak hoặc cài ứng dụng không 'chính chủ'. Tuy nhiên, điều này đã có thể thực hiện được một cách đơn giản hơn trên phiên bản iOS 11.3.

Tính năng Picture-in-Picture chính thức dụng trên YouTube khi mở bằng trình duyệt web máy tính

Sau khi tiến hành thử nghiệm trên một số nhóm người dùng nhất định kể từ tháng 3, YouTube đã chính thức áp dụng tính năng Picture-in-Picture (PiP) trên trình duyệt web của máy tính, cho phép người dùng xem video ở dạng cửa sổ thu nhỏ cực kỳ tiện

Apple phát hành Safari Technology Preview 176 với các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất

Safari Technology Preview được Apple giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm 2016. Hôm nay (9/8), Apple đã phát hành bản cập nhật mới cho trình duyệt thử nghiệm này. Safari Technology Preview‌ ra đời nhằm mục đích kiểm tra các tính năng có thể được đưa

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Bản cập nhật mới của YouTube Vanced sửa lỗi thêm tài khoản Google và trình phát video

YouTube Vanced là một ứng dụng đã được mod lại từ phiên bản gốc do Google phát triển, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi chủ đề, chặn quảng cáo, phát nhạc chạy nền và nhiều đặc quyền khác chỉ có trên tài khoản trả phí YouTube Premium.

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.