Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Hôm nay, ứng dụng Youtube dành cho Android đã cập nhật một tính năng được người dùng mong đợi, đó chính là xem video với chế độ Incognito Mode. Người dùng sẽ không cần lo lắng về việc bị tiết lộ thông tin video đã xem, hay lịch sử tìm kiếm.
Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt động như lịch sử xem video, lịch sử tìm kiếm video,… cho đến khi khi tắt chế độ này đi.

Ngay bây giờ, bạn hãy truy cập vào Google Play Store, tìm kiếm YouTube, hoặc truy cập ở link dưới rồi click Cập nhật.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.youtube

Tính năng Sign out của mục Account giờ đây đã chuyển thành mục Turn on Incognito (Bật chế độ ẩn danh) như hình dưới. Khi duyệt ở chế độ ẩn danh, hình đại diện của bạn cũng sẽ được thay bằng biểu tượng Incognito mode.

Lưu ý là khi duyệt ở chế độ này thì các mục Subscriptions, Inbox, và Library sẽ bị vô hiệu hoá.

Tính năng này vẫn đang được phát hành nên nếu kiểm tra vẫn chưa thấy có cập nhật thì các bạn hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé.
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngô Viết Hùng / Via Theverge

TIN LIÊN QUAN

Một số cách kích hoạt chế độ Dark mode trên Chrome phiên bản 69

Đầu tiên, bạn hãy chọn một trong những tiện tích mở rộng (extension) dành cho trình duyệt Google Chrome ở link dưới. Hoặc bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích cùng một lúc.

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

Google mang dark mode lên mobile cho cả hai hệ điều hành iOS và Android

Lần cập nhật này không mang đến tính năng nào mới ngoài giao diện nền đen thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém hoặc trên các smartphone có màn hình OLED, sẽ giúp tiết kiệm được chút pin. Hiện tại Google đang dần đưa dark theme đến người

Những lý do khiến chúng ta nghiện sử dụng Chrome

Chrome không chỉ là một trình duyệt web, Chrome còn là lẽ sống, là “người tình”, là văn hóa, là một thứ không thể thiếu đối với nhiều người. Việc đầu tiên bạn làm sau khi cài Win là gì? Việc đầu tiên khi bạn mở máy tính là gì? Việc đầu tiên khi bạn

Apple tung video dìm hàng Android nhằm quảng cáo App Store và tính năng chụp chân dung

Mặc dù trong video Apple không đề cập đến Android nhưng ai cũng biết chẳng còn hệ điều hành nào để Apple nhắm đến nữa cả. Ở video đầu tiên Apple so sánh cửa hàng ứng dụng “của bạn” và Apple Store. Trong video này Apple muốn đá xoáy cửa hàng Google

Youtube thử nghiệm tính năng đổi toàn bộ theme trên ứng dụng Android sang màu tối

Theo trang Androidheadlines, Google có vẻ như đang thử nghiệm một tính năng mới cho ứng dụng Youtube trên các thiết bị Android mang tên Dark Mode.

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Người dùng Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về YouTube Go từ Google Play

Theo thông tin đăng tải trên trang Mashble, người dùng tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines đã có thể cài đặt YouTube Go dưới dạng 'Unreleased (chưa được phát hành)'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua