Điện thoại cao cấp như iPhone X nhưng giá thành phải chăng?

Nếu như bạn đang phân vân chọn mua điện thoại, bạn thích thiết kế của iPhone X nhưng lại không muốn chuyển từ hệ điều hành Androi sang iOS của Apple và không muốn bỏ ra quá nhiều tiền vào một chiéc điện thoại, Essential Phone sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho bạn.


Essential Phone với thiết kế mang dáng dấp như iPhone X nhưng chạy bằng hệ điều hành Androi gần như nguyên bản và được bán với giá thành chỉ bằng một nửa iPhone X. Đó là lý do vì sao Essential Phone đang rất được các tín đồ công nghệ quan tâm.


Thiết kế đường viền siêu mỏng:


Thiết kế của Essential Phone khá giống với thiết kế edge-to-edge của iPhone X, khác biệt với thiết kế viền của bất kỳ điện thoại Androi nào, kể cả Samsung Galaxy.


Màn hình ISP LCD có kích cỡ 5,7 inch tuy không phải là màn hình OLED hay AMOLED như iPhone X hay nhiều điện thoại Androi khác nhưng nhìn chung màn hình Essential Phone khá đẹp.


Có một đặc điểm thú vị của Essential Phone đó là sản phẩm cũng được trang bị thiết kế gần như Notch nhưng có kích cỡ nhỏ hơn so với của iPhoneX.




Thiết kế tinh tế, mạnh mẽ:


Essential Phone chắc chắn là chiếc smart phone Androi đẹp mắt nhất mà bạn có thể tìm thấy vào thời điểm bây giờ. Với chip Snapdragon 835 của Qualcomm, RAM 4GB khá phổ biến trong các điện thoại thông minh Androi. Sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ, thời gian sử dụng là khoảng 1 ngày với cường độ cao.


Ngoài ra bộ nhớ trong 12GB giúp bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, các bài hát và đây là một không gian rộng rãi cho các ứng dụng.




Vỏ và khung chắc chắn:


Khác với vỏ kính hoặc kim loại như hầu hết smartphone Androi thông thường Essential Phone được làm từ vỏ gốm và khung titan. Điều này giúp vỏ không bị trầy xước và có độ sâu bóng siêu đẹp. Khung titan mang đến cảm giác chắc chắn và bảo vệ máy khỏi các vết trầy xước, rách, nhăn... so với khung nhôm.




Hệ điều hành Androi gần như nguyên bản:


Essential Phone chạy hệ điều hành Androi nhưng gần như không bị rối. Tuy nhiên thì các Launcher của Essential Phone được đánh giá là không được đẹp bằng Launcher mặc định và có ảnh hưởng làm giảm hiệu suất hoạt động của điện thoại.


Camera làm hài lòng người dùng:


Camera của Essential Phone không quá xuất sắc để có thể cạnh tranh với những sản phẩm như iPhone X hay Pixel 2 nhưng đây chắc hẳn vẫn là một máy ảnh không làm bạn thất vọng về chất lượng.




Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn và giúp bạn chọn cho mình một chiếc điện thoại thật ưng ý!

TIN LIÊN QUAN

Apple đã không copy notch của Essential Phone tốt, ASUS làm tốt hơn

Khi phóng viên hỏi ASUS nghĩ thế nào về việc người dùng nói rằng hãng đã “copy' phần notch (hay còn được gọi là tai thỏ) của iPhone X lên ZenFone 5, ông Marcel Campos, giám đốc marketing của ASUS, đã có câu trả lời khá thú vị.

LG đăng ký bằng sáng chế cho Essential Phone với phần khuyết như iPhone X

Tập đoàn đến từ Hàn Quốc đã tiến hành đăng kí bằng sáng chế cho thiết kế này. Bản vẽ của máy đã bị rò rỉ trên mạng, nhìn vào đó ta có thể thấy ngoại hình rất giống với chiếc Essential Phone.

Essential Phone giảm giá mạnh 200 USD, còn 499 USD

Essential đã giảm giá chiếc điện thoại PH-1 của họ từ 699 USD xuống còn 499 USD mặc dù chỉ mới mở bán được có hai tháng. Để bù đắp cho những khách hàng đã mua PH-1 với giá 699 USD, hãng sẽ gửi cho họ voucher trị giá 200 USD dùng để mua thêm một

Essential Phone vẫn chưa đến tay người dùng, hàng loạt lãnh đạo đã "dứt áo ra đi"

Essential Phone là dự án của 'cha đẻ của Android' - ông Andy Rubin, với hy vọng tìm kiếm một chỗ đứng lí tưởng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Tuy nhiên sau khi giới thiệu chiếc điện thoại này, công ty Essential lại liên tiếp đón

Essential - công ty làm điện thoại của cha đẻ Android nhận đầu tư 300 triệu USD

Amazon và Best Buy cũng sẽ là hai đối tác bán lẻ giúp phân phối điện thoại Essential Phone bản unlock, còn bản cho nhà mạng thì dành độc quyền cho Sprint.

Chiêm ngưỡng concept Essential Phone 3 đẹp hoàn hảo trên từng centimet?

Cộng đồng công nghệ đang vô cùng thích thú trước bản concept độc đáo và đẹp long lanh không tỳ vết của của Essential Phone 3. Hãy cùng vatgia cập nhật và chiêm ngưỡng bản concept Essential Phone 3 này nhé. Bản concept...

Essential Phone gặp rắc rối, nhà đồng sáng lập Android lại nghỉ phép

Andy Rubin là nhà đồng sáng lập Android và cũng từng giữ chức phó giám đốc bộ phận Android cấp cao cho Google. Andy đã giám sát và theo dõi sự phát triển của hệ điều hành trong nhiều năm cho đến khi ông chính thức rời khỏi gã khổng lồ Google vào

Cha đẻ của Android và Essential Phone liệu có thể thành công hay không

Ở thời điểm còn làm CEO của Danger, Andy Rubin đã cho ra mắt Sidekick, một thiết bị mới đặt nền móng cho mọi smartphone. Quan trọng hơn hết, chính ông đã phát minh ra Android, hệ điều hành phổ biến và hiện tại đang có mặt trên hơn 2 tỉ thiết bị khắp

THỦ THUẬT HAY

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy