Điện thoại đẳng cấp, camera chuẩn chuyên nghiệp có giá chỉ bằng 1/4 iPhone X

Đúng là chiếc điện thoại chỉ có giá bằng 1/4 chiếc iPhone X, đó là Huawei 3e mới ra mắt hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam.


Màn hình “tai thỏ” – mặt lưng kính sang trọng.



Điện thoại đẳng cấp, camera chuẩn chuyên nghiệp có giá chỉ bằng 1/4 iPhone X

Sở hữu thiết kế khá sang trọng, chất lượng, cầm Nova 3e trên tay không hề thua kém gì các mẫu điện thoại siêu phẩm. Huawei còn tỉ mỉ phủ lên mặt lưng chiếc điện thoại lớp nano mang lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời.




Đây chính là sản phẩm tiên phong mang phong cách tràn viền xuống phân khúc điện thoại tầm trung. Màn hình “tai thỏ” 5,84inch, tỷ lệ 19:9 giúp cho người dùng có nhiều không gian trải nghiệm hơn.


Camera kép ấn tượng




Camera trước của chiếc smartphone được trang bị cảm biến 16MP với công nghệ chụp thiếu sáng hiệu quả, giúp cho hình ảnh thu được cực kỳ sắc nét, giảm nhiễu.


Cụm camera sau gồm 2 cảm biến 16MP + 2MP hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp, có thể thay đổi thông số như ISO, AV, EV, tốc độ màn chập,…


Đặc biệt là tính năng Studio Light Effects giúp bức ảnh thu được lung linh hơn rất nhiều so với bình thường nhờ các hiệu ứng ánh sáng.


Hỗ trợ Face ID và tính năng sạc nhanh Quick charge




Huawei trang bị cho Nova 3e viên pin 3.000mAh có thời lượng đảm bảo hoạt động tốt trong thời gian dài, ngoài ra thiết bị còn có khả năng sạc nhanh với sdapter sạc 9V/2A cho phép sạc 43% pin trong vòng 30 phút.




Face ID được tích hợp vào cụm camera trước với thuật toàn chống giả mạo hình ảnh, giúp thiết bị có khả năng bảo mật tốt hơn.


Đây chính là một chiếc smartphone rất đáng mua trong phân khúc tầm trung này phải không? Một chiếc điện thoại có nhiều tính năng cao cấp, camera xuất sắc, nhưng giá chỉ bằng 1/4 iPhone X.

TIN LIÊN QUAN

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Huawei chính thức trình làng Nova 3e với giá cực mềm

Nova 3e mới đến từ Huawei đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Huawei đã chính thức ra mắt smartphone mới toanh Nova 3e tại Việt Nam đồng thời công bố ngày giờ ra mắt cùng giá bán của sản phẩm này. Được...

Giải mã sức hút về chiếc smartphone Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e là mẫu smartphone mới được ra mắt người dùng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng Việt Nam. Dưới đây vatgia cùng bạn đọc khám phá về chiếc điện thoại thông minh này nhé! Thiết kế Huawei Nova...

Huawei P20 và P20 Pro chính thức ra mắt

Cuối tháng 3 vừa rồi, hãng Huawei chính thức cho ra mắt bộ đôi điện thoại smartphone P20mvaf P20 Pro tại Pari- Pháp. Hôm nay hãy cùng Vatgia.com đi tìm hiểu về bộ đôi này nhé. Huawei P20 Thiết kế của Huawei P20 khá...

Những điểm sáng trên Huawei Nova 3E

Với một sản phẩm trung cấp có giá 7 triệu VND, Huawei Nova 3E có những điểm sáng mà không phải sản phẩm nào cùng phân khúc cũng có Thiết kế sang trọng Với thiết kế kính phối với kim loại và màu sắc đẹp, bắt mắt....

Huawei nova 2i –Tình yêu mới của Rocker Nguyễn

Chiếc điện thoại tầm trung của Huawei mang tên Huawei nova 2i sau khi đã “làm mưa làm gió” tại nhiều thị trường ngoài nước thì nay đã đến Việt Nam với người đồng hành mới và cũng là gương mặt đại diện của mình là...

Huawei đang tiến dần đến vị trí thương hiệu smartphone đứng thứ hai Việt Nam vào năm 2020

Huawei hiện là nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới với thị phần toàn cầu hơn 10% (số liệu quý IV 2017). Riêng tại Việt Nam, ít nhất, họ phải vượt qua hai đối thủ trực tiếp là Samsung và Oppo trong vòng 2 năm tới nếu muốn có vị trí “á quân”.

Huawei ngày càng chứng tỏ khả năng am hiểu và chiều lòng khách hàng trẻ

Liên tục tung sản phẩm mới nhấn vào phân khúc tầm trung – phân khúc hội đủ tên tuổi của các “anh hào” trong làng điện thoại thông minh, Huawei luôn khiến các hãng smartphone khác phải e dè. Với Y9 2019, một lần nữa, Huawei chứng tỏ khả năng am hiểu

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.