Samsung là công ty sở hữu nhiều bằng sáng chế nhất tại Mỹ

The Investor đưa tin, Samsung Electronics đã vượt qua IBM để trở thành công ty sở hữu nhiều bằng sáng chế nhất tại Mỹ vào đầu năm nay.
Theo đó, công ty Hàn Quốc đã có 75.596 bằng sáng chế, nhiều hơn gần 1.6 lần so với IBM tính đến ngày 1/1, dựa trên danh sách top 100 hãng sở hữu nhiều bằng sáng chế nhất do tạp chí IAM và công ty phân tích dữ liệu ktMINE lập ra.
IBM, công ty đứng đầu trong 25 năm qua, nắm giữ 46.443 bằng sáng chế. Báo cáo cũng nhận định: Samsung nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ vị trí này trong tương lai gần.
Hãng Canon (Nhật Bản) đứng thứ ba với 38.996 bằng sáng chế, theo sau ở các vị trí thứ 4 - 5 là Microsoft (33.327), Intel (30.985).
Một số cái tên đáng chú ý khác của Hàn Quốc có thể kể đến như: LG Electronics (hạng 7), SK Group (56), LG Display (65), Viện Nghiên cứu Điện tử và Viễn Thông (82).
Cũng theo bản danh sách, các doanh nghiệp Mỹ chiếm 45 vị trí trong top 100, còn những công ty đến từ Châu Âu chiếm 14 vị trí. Trong khi đó, 2 công ty Trung Quốc là Huawei và Lenovo lần lượt xếp hạng 61 và 93.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Số nhân viên của Samsung trên toàn thế giới là khoảng 320.000 người

Hãng điện tử Samsung Electronics của Hàn Quốc cho biết số nhân viên của hãng trên toàn thế giới tính đến ngày 15 tháng 6 vào khoảng 320.000 người và đã chi 16.8 nghìn tỷ won (15.3 tỷ USD) cho các dự án nghiên cứu và phát triển.

Samsung chi 13.1 tỷ euro cho các dự án nghiên cứu & phát triển năm 2017, đứng thứ 3 thế giới

Cụ thể hơn, tờ The Investor dẫn lại rằng, Samsung đã chi 13.1 tỷ euro cho các dự án R & D khác nhau trong năm vừa qua. Đứng đầu danh sách là Amazon với 20.1 tỷ euro, xếp thứ hai là Alphabet (công ty mẹ của Google) với 14.8 tỷ euro. Intel – đối

Samsung Electronics đạt giá trị 51,4 tỷ USD, tăng gấp đôi chỉ sau 5 năm

Thống kê mới đây của công ty phân tích Brand Finance cho thấy Samsung Electronics là thương hiệu giá trị nhất Hàn Quốc vào thời điểm hiện nay. Điều ấn tượng là chỉ trong vỏn vẹn 5 năm, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics đã tăng gấp đôi, từ

Samsung Electronics sẽ quản lý các công ty sản xuất linh kiện trong tập đoàn Samsung

Theo trang tin Hàn Quốc The Investor, Samsung Electronics sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý các công ty con chuyên sản xuất linh kiện khác trong tập đoàn, điển hình như Samsung Display và Samsug SDI. Đây là thay đổi mang tính chất chiến lược của tập

Samsung tái cơ cấu bộ máy điều hành, thành lập đội lãnh đạo tập đoàn mới

Samsung vừa công bố đội ngũ quản lý mới mang tên 'business support task force' để tạm thay thế cho người thừa kế Lee jay-jong. Đứng đầu là tổng giám đốc Samsung Jung Hyun-oh, đội ngũ này sẽ đảm nhiện trọng trách kết nối và quản lý cao công ty con

HP mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với giá 1,05 tỷ USD

Suwon, Hàn Quốc, Ngày 1 tháng 11, 2017 – HP Inc. đã thông báo việc hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với trị giá 1,05 tỷ USD.

CEO Samsung Electronics thông báo từ chức khi hãng đang có doanh thu và lợi nhuận kỷ lục

CEO và Phó chủ tịch của Samsung Electronics, ông Kwon Oh-hyun vừa thông báo quyết định từ chức. Thông tin này khiến rất nhiều người bất ngờ khi mà ông Kwon là người đã đưa ngành công nghiệp sản xuất chip nhớ của Samsung lên đến tầm cao hiện nay,

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để