Apple vừa gửi thư mời đến các phóng viên cho sự kiện vào ngày 27/3

Apple vừa gửi thư mời đến các phóng viên Mỹ về một sự kiện của họ vào ngày 27/3 tới, một sự kiện tập trung vào lĩnh vực giáo dục. Không tổ chức ở tổng hành dinh California như thường lề, sự kiện này sẽ diễn ra ở Chicago, và người ta tin rằng Apple sẽ cho ra mắt Apple Pencil mới cùng iPad mới tại đây.
Apple vừa gửi thư mời đến các phóng viên cho sự kiện vào ngày 27/3

Trong thư mời, Apple ghi rõ: 'hãy tham dự cùng chúng tôi để nghe những ý tưởng mới từ giáo viên và sinh viên'. Hồi năm 2012, Apple đã tổ chức một sự kiện tương tự cho giáp dục để cho ra mắt nền tảng sách điện tử iBooks 2, nên mình hy vọng họ sẽ thay đổi triệt để kho sách của họ vốn đang khá chìm so với kho nhạc và ứng dụng.

Về phần iPad, chiếc iPad gần nhất được giới thiệu là iPad Pro hồi tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có khác biệt về kích cỡ so với iPad Pro 12.9, nâng cấp một số thành phần bên trong chứ không thay đổi quá lớn. Các tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ làm cho iPad có viền màn hình mỏng hơn, dùng cảm biến TrueDepth giống như iPhone X.

Chưa rõ iPad mới có tai thỏ hay không, vì bản chất không gian của tablet thì lớn hơn điện thoại khá nhiều nên việc cắt tai thỏ có thể là không cần thiết.

Suy nghĩ về MacBook mới, chiếc MacBook giá rẻ cho sinh viên không phải là không thể. Mình mong đợi một đợt cập nhật lớn về hiệu năng của MacBook trong năm nay.

Tham khảo: PA

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Những thông tin mới nhất về Apple Pencil 2 được tung ra trước giờ G

Chỉ còn khoảng 1 tiếng nữa là sự kiện của Apple sẽ chính thức bắt đầu, tuy nhiên ngay trước “giờ G', đã có những thông tin mới nhất về Apple Pencil 2 được tung ra.

Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Tổng hợp những điều quan trọng nhất của sự kiện ra mắt iPad Pro/ MacBook Air mới trong 9 phút

Đây có thể được xem là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn thứ hai trong năm của Apple và nó được tổ chức tại Brooklyn, New York, Mỹ. CEO Tim Cook đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và tất nhiên trong đó bao gồm các “nhân vật” chính như iPad Pro và

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Thời điểm ra mắt iPad Pro và Apple Watch đang cận kề

Bản báo cáo của Bloomberg bắt đầu bằng những sản phẩm mà Táo khuyết dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới. Theo đó, Apple sẽ cho trình làng 3 mẫu iPhone mới trong đó có hai mẫu dùng màn hình OLED, kích thước là 5.8 inch và 6.5 inch. Mẫu iPhone còn lại có

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.