Apple đã chính thức tung ra phiên bản Beta thứ 5 của iOS 11.3

Một tuần sau khi phát hành iOS 11.3 Beta 4 thì rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam Apple đã chính thức tung ra phiên bản Beta thứ 5 của iOS 11.3 và các bạn có thể update ngay bây giờ.
Trong thông báo cập nhật của mình thì Apple chỉ thông báo ngắn gọn là cải thiện hiệu năng và sửa lỗi. Đây có thể chỉ là một bản cập nhật nhỏ và các bạn đang sử dụng các phiên bản Beta thấp hơn có thể update để cải thiện tốc độ cũng như vá một số lỗi bảo mật.
Bản cập nhật này cũng sẽ có trong mình những gì các bản Beta 1, Beta 2, Beta 3 hay Beta 4 đã có. Ngoài ra trong đợt cập nhật này Apple cũng phát hành tvOS 11.3 beta 5 developers cho Apple TV hay macOS 10.13.4 developers beta 5 cho những chiếc máy tính của mình.
Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Mời cập nhật iOS 11.2 Beta 6, có thể là phiên bản Beta cuối cùng trước khi có iOS 11.2 chính thức

Như vậy là rạng sáng hôm nay thì phiên bản iOS 11.2 Beta 6 với mã hiệu 15C114 đã chính thức được Apple tung ra và đây có thể là bản Beta cuối cùng của iOS 11.2 trước khi Apple cập nhật bản chính thức vào 1 vài ngày tới.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

iOS 11.2 phiên bản Beta thứ 2 dành cho các nhà phát triển đã đến tay người dùng

Cũng giống như các bản cập nhật gần đây thì Apple không đưa ra bất cứ thông báo nào về việc có những thay đổi lớn trong bản cập nhật lần này. TCN sẽ sử dụng iOS 11.2 Beta 2 và sẽ có bài giới thiệu chi tiết sau nếu có tính năng nào mới và nổi bật

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên

Apple phát hành macOS Monterey beta 6 Developer, mời anh em lên Đêm qua Apple chính thức phát hành bản beta 6 của macOS Monterey dành cho các lập trình viên…

Hướng dẫn phiên bản iOS 11.3 Beta 4 vừa được Apple tung ra

Sau 2 tuần kể từ khi bản Beta 3 chính thức đến tay người dùng thì hôm nay phiên bản iOS 11.3 Beta 4 đã được Apple tung ra và bạn có thể update ngay bây giờ.

Update iOS 11.2 Beta 3: có thể tắt bật Bluetooth và Wifi trong Control Center lâu hơn

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 3 (15C5107a) cho các thiết bị có dung lượng tải từ 140 – 250MB tùy theo đời máy.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.