CEO Amazon Jeff Bezos là tỷ phú giàu nhất thế giới với 112 tỉ USD

Forbes vừa công danh sách những người giàu nhất thế giới 2018 với hơn 2200 tỉ phú và tổng giá trị tài sản lên đến 9,1 nghìn tỉ USD.
Ở vị trí thứ 5 là CEO Facebook Mark Zuckerberg với khối tài sản 71 tỉ USD. Vị trí thứ 4 là CEO và Chủ tích LVMH, Bernard Arnault cùng gia đình với tài sản 72 tỉ USD. Nhà đầu tư Warran Buffett ở vị trí thứ 3 với 84 tỉ USD.
Nhà đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates, đã mất đi vị trí thứ nhất về tay CEO Amazon Jeff Bezos. Tài sản Bill Gates trị giá 90 tỉ USD và Bezos là 112 tỉ USD. Jeff Bezos cũng là tỉ phú đầu tiên có khối tài sản vượt mức trăm tỉ USD trên danh sách của Forbes.
Năm nay có đến 255 nữ tỉ phú vào danh sách Forbes, tỉ phú Jack Ma, chủ tịch tập đoàn Alibaba cũng nằm trong top 20.

Danh sách top 15 forbes

  • Jeff Bezos, 112 tỉ USD
  • Bill Gates, 90 tỉ USD
  • Warren Buffett, 84 tỉ USD
  • Bernard Arnault và gia đình 72 tỉ USD
  • Mark Zuckerberg, 71 tỉ USD
  • Amancio Ortega, 70 tỉ USD
  • Carlos Slim Helu và gia đình, 67.1 tỉ USD
  • Charles Koch, 60 tỉ USD
  • David Koch, 60 tỉ USD
  • Larry Ellison, 58.5 tỉ USD
  • Michael Bloomberg, 50 tỉ USD
  • Larry Page, 48.8 tỉ USD
  • Sergey Brin, 47.5 tỉ USD
  • Jim Walton, 46.4 tỉ USD
  • S. Robson Walton, 46.2 tỉ USD
Nguồn: Forbes

TIN LIÊN QUAN

Bill Gates không còn đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ

Gates mất vị trí người giàu nhất thế giới năm nay vào tay CEO Amazon Jeff Bezos, khối tài sản của Bezos là 160 tỷ USD và Gates chỉ là 97 tỷ USD. Như vậy là nhà sáng lập Microsoft đã rơi xuống vị trí thứ nhì.

Jeff Bezos tiếp tục bỏ qua Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới

Jeff Bezos, nhà sáng lập kiêm CEO Amazon, một lần nữa trở vượt mặt Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại, giá trị tài sản ròng của ông là 93,9 tỷ đô la, cao hơn 4 tỷ so với con số 89,9 tỷ đô của Bill Gates (tính tới

CEO Amazon Jeff Bezos "đánh bại" Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới

Cựu Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates là người giàu nhất thế giới trong nhiều năm qua. Trước khi kết thúc phiên giao dịch thị trường chứng khoán vào hôm thứ tư, khối tài sản của Giám đốc điều hành Amazon – Jeff Bezos khoảng

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Tỷ phú Bill Gates hào phóng rút một lúc 4,6 tỷ USD làm từ thiện

Tỷ phú Bill Gates, người giàu nhất thế giới, vào tháng 6 đã âm thầm rút một lúc 4,6 tỷ USD cổ phần trong Microsoft để làm từ thiện, qua đó là khoản tài trợ từ thiện xã hội lớn nhất của vị tỷ phú 61 tuổi trong 17 năm qua.

Tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD

Tài sản của Bezon tăng trưởng chủ yếu nhờ cổ phiếu Amazon. Mới đây, một công ty ước tính rằng Amazon chiếm đến một nửa doanh thu trực tuyến trong ngày Black Friday – lễ hội giảm giá lớn nhất năm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tổng thống Trump chỉ trích Amazon vì “quá mạnh”

Tống thống Mỹ vừa đăng tải một đoạn tweet chỉ trích trực tiếp tới trang bán hàng trực tuyến Amazon, CEO Jeff Bezos cùng tờ báo mà tỷ phú giàu thứ hai trên thế giới vừa mua lại là Washington Post.

Bill Gates: Anh sẽ duy trì vị trí hàng đầu về khoa học và công nghệ

Người giàu nhất thế giới hiện nay, tỷ phú Mỹ Bill Gates tin tưởng nước Anh sẽ duy trì vai trò là một trung tâm hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ ngay cả sau khi nước này rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), còn gọi là Brexit.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.