Tim Cook: Không bao giờ Apple bắt chước Android

Đứng trước nghi vấn sao chép công nghệ của đối thủ, đặc biệt sau vụ lùm xùm với tính năng sạc không dây trên chiếc iPhone X mới đây. Giám đốc điều hành Apple ông Tim Cook đã lên tiếng cho rằng không bao giờ Apple bắt chước Android.
Trong một bài phỏng vấn trên nhật báo FC, Tim Cook giải thích lí do tại sao Apple không phải là người đầu tiên áp dụng công nghệ mới này chính bởi công ty muốn đảm bảo mọi thứ phải diễn ra thật sự suôn sẻ trước khi ra mắt chính thức. Ông cho biết thêm tính năng này đã được Apple nghiên cứu và phát triển từ nhiều năm trước khi được áp dụng trên mẫu iPhone X.

Chúng tôi không muốn sử dụng khách hàng làm vật thí nghiệm

Khi được hỏi trước trước nghi ngờ rằng Apple đang bắt chước các công ty khác, Tim Cook cho hay:
'Tôi không dùng từ 'Follow' (theo sau). Tôi không dùng nó bởi vì giống như chúng tôi đang chờ đối thủ làm gì rồi học theo. Đó không phải là những gì đang diễn ra. Thực sự là chúng tôi đã bắt đầu dự án từ nhiều năm trước khi nó ra đời. Chúng tôi dành ra nhiều thời gian như vậy để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng. Chúng tôi không muốn sử dụng khách hàng làm vật thí nghiệm. Chúng tôi kiên nhẫn đợi cho đến khi mang đến một sản phẩm tuyệt vời cho người dùng'.
Nguồn: softpedia

TIN LIÊN QUAN

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

Tim Cook: Nói iPhone không sản xuất bởi Mỹ là sai lầm

Các linh kiện của Apple đến từ nhiều chuỗi cung ứng khác nhau trên toàn thế giới. Apple từng nhiều lần bị đề nghị nên sản xuất iPhone tại Mỹ, nhưng Tim Cook cho biết thực tế là chiếc iPhone mà bạn đang dùng gần như đã “made in America'.

Tim Cook đăng tải hình ảnh người Việt mua iPhone X tại Sydney

CEO Apple đăng ảnh khách hàng mua máy tại Sydney, nơi có Apple Store đầu tiên bán iPhone X trên toàn thế giới. ...

CEO Apple Tim Cook lên tiếng về mức giá cao ngất ngưởng của iPhone X

iPhone X đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý kể từ khi mẫu điện thoại này được công bố vào tuần trước với giá khởi điểm lên tới 999 USD - mức giá cao nhất từ trước tới nay của một mẫu iPhone.

Năm 2017, Tim Cook có 102 triệu USD tiền công và thưởng

Thậm chí với sự nổi tiếng khi là CEO của Apple và đảm bảo an toàn cá nhân thì Apple đề nghị Tim Cook sử dụng máy bay riêng mỗi khi cần đi công tác hay đi nghỉ.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có