Apple tung ra bản iOS 11.2.6 chính thức để sửa lỗi ký tự đặc biệt khiến iPhone chạy iOS 11 bị đơ

Sau khi lỗi ký tự của Tiếng Telugu ảnh hưởng tới iPhone (khiến máy bị đơ) thì Apple đã tung ra bản iOS 11.2.6 chính thức để fix lỗi này cũng như update một số bảo mật quan trọng khác.
Trong thông báo cập nhật của mình thì Apple thông báo:
  • Khắc phục sự cố khi sử dụng chuỗi ký tự nhất định có thể khiến ứng dụng bị lỗi.
  • Khắc phục sự cố khi một số ứng dụng bên thứ ba không thể kết nối với các phụ kiện bên ngoài.
Ngoài bản iOS 11.2.6 chính thức thì trong đợt cập nhật lần này Apple còn tung ra tvOS 11.2.6 cho Apple TV, watchOS 4.2.3 cho Apple Watch và macOS 10.13.3 cho Mac. Những người dùng iOS 11.3 Beta không nhất thiết phải update lên phiên bản này bởi iOS 11.3 không bị ảnh hưởng bởi lỗi ký tự của Tiếng Telugu. Nếu bạn vẫn muốn hạ cấp xuống iOS 11.2.6 chính thức thì có thể làm theo hướng dẫn:
  • Kết nối thiết bị với iTunes trên PC hoặc Mac.
  • Khi thiết bị đã kết nối thành công, bấm giữ đồng thời nút Home và nút Power để khởi động lại thiết bị nhưng đừng buông tay khi logo Apple xuất hiện mà tiếp tục giữ cho tới khi thiết bị ở vào trạng thái Recovery Mode.
  • Ngay khi thiết bị khởi động vào Recovery Mode, iTunes sẽ hiển thị thông báo cập nhật, thực hiện theo hướng dẫn của iTunes để cập nhật lên iOS 11.2.6 chính thức.
Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2

Sau khi iOS 11.1 và tvOS 11.1 được ra mắt chính thức vào ngày hôm qua sau hơn một vài tuần thử nghiệm thì hôm nay Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản public beta đầu tiên của iOS 11.2 và tvOS 11.2.

Tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre

Apple hôm nay đã lên tiếng xác nhận tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS của hãng đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

5 tính năng cực hay trên Huawei Nova 2i hữu ích trong việc sử dụng

Như mọi người đã biết, Huawei Nova 2i sở hữu màn hình tràn cạnh tỉ lệ mới 18:9, nên không phải ứng dụng nào cũng tương thích với tỉ lệ này. Hiểu được điều đó, Huawei đã tích hợp sẵn tính năng Hiển thị toàn màn hình cho

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực